download YouTube Music Downloader 10.1

YouTube Music Downloader

 10.1

Download YouTube Music Downloader - Tải nhạc từ video trên Youtube

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/10/2018

YouTube Music Downloader hỗ trợ người dùng tải các Video từ youtube hoặc trích xuất nhạc từ Youtube với tốc độ nhanh chóng. Ứng dụng này có tốc độ tải nhanh chóng, an toàn, đảm bảo chất lượng đầu ra cho các tập tin.


YouTube Music Downloader có khả năng tải về từ Youtube nhiều định dạng nhạc và video khác nhau, kể cả định dạng HD như 3GP, MP4, FLV, AVI, WMV, MOV, MP3... Đây là những định dạng phổ biến và bạn có thể sử dụng cho các thiết bị di động như điện thoại, máy nghe nhạc....

Hiện nay tai youtube là ứng dụng mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới, nơi bạn có thể xem các video được chia sẻ từ cộng đồng người dùng và cũng có thể up các video của mình, tai youtube cho các thiết bị di động để xem các bộ phim, clip ca nhạc hấp dẫn.

YouTube Music Downloader

Download YouTube Music Downloader - Phần mềm Tải nhạc trên YouTube


YouTube Music Downloader không giới hạn về việc tìm kiếm cũng như tải nhạc với hàng triệu bản nhạc, kể cả nhạc chuông từ Youtube.  Hơn nữa, quá trình tải được đảm bảo là an toàn tuyệt đối, chất lượng âm thanh đầu ra tuyệt vời. Để nghe nhạc, xem phim trên các dịch vụ phổ biến như YouTube, Twitch.tv,... bạn có thể sử dụng phần mềm CherryPlayer với các các video chất lượng cao. Ưu điểm của CherryPlayer là có thể chạy được hầu hết các dịnh dạng video, âm thanh thanh, radio hay thực hiện việc phát sóng trực tiếp.

So với nhiều ứng dụng tương tự như IDM, Free YouTube Downloader, YouTube Downloader,  Youtube Downloader HD, PCHand YouTube Downloader Pro,.... thì YouTube Music Downloader được đánh giá tốt hơn về khả năng hỗ trợ định dạng và tốc độ tải.

Giống như Simple Java Youtube Uploader, YouTube Music Downloader sẽ giúp bạn có được những video hay bản nhạc yêu thích từ Youtube, vốn là website chỉ cho nghe và xem mà không cho tải về. Phần mềm hỗ trợ tải về hàng triệu bài hát hot trên Youtube để chuyển đổi và nghe lại chúng trên iPod, MP3 Player hoặc xem chúng trên máy tính, iPod, iPhone. Các bạn có thể tải Simple Java Youtube Uploader, cùng với YouTube Music Downloader để tải nhiều bài hát hay nhất trên youtube về máy tính của mình

YouTube Music Downloader hiện có kho dữ liệu đồ sộ với hơn 6.000.000+ bản nhạc từ YouTube. Phần mềm còn hỗ trợ tìm kiếm những bản nhạc mới, giúp bạn cập nhật xu hướng nghe nhạc mới nhất trên thế giới. Đặc biệt, ứng dụng đánh vào tâm lý người dùng khi sử dụng Youtube là trang web để hướng đến khả năng tải về.

YouTube Music Downloader còn giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông từ Youtube bằng cách chuyển chúng vào điện thoại di động sau khi tải về. Đây là chương trình tải nhạc được đánh giá cao từ người dùng và hiện đang được tải về với số lượng ngày càng lớn.

xVideoServiceThief cũng là ứng dụng hỗ trợ tải video từ nhiều website về cho bạn để bạn có thể sở hữu bất kỳ video yêu thích nào, ưu điểm của xVideoServiceThief là có tốc độ tải nhanh, cho phép kéo thả và có khả năng chuyển đổi định dạng video theo nhu cầu.

Bên cạnh những phần mềm, ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ Youtube thì việc truy cập vào các web tải nhạc miễn phí cho YouTube cũng là cách đơn giản để bạn sở hữu những bản nhạc bản quyền từ Youtube, những web tải nhạc miễn phí cho YouTube tốt nhất đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.

Các tính năng chính của YouTube Music Downloader:

- Tải nhạc và video từ Youtube
- Chuyển đổi Video và âm nhạc tải về
- Hỗ trợ nhiều định dạng
- Tải nhanh và an toàn
- Đảm bảo chất lượng đầu ra


Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

YouTube Music Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Music Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube music downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Music Downloader 10.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm