download YouTube Red cho Android

YouTube Red

 cho Android

Download YouTube Red - Chặn quảng cáo Youtube, xem video không bị làm phiền

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/01/2023

Nếu Youtube Vanced giúp bạn xem video Youtube không quảng cáo thì YouTube Red là ứng dụng chặn quảng cáo YouTube được cung cấp bởi Youtube, giúp người dùng xem video mà không bị quảng cáo làm phiền. Bên cạnh đó YouTube Red còn cho phép lưu những video này vào ngoại tuyến và xem lại ngay cả khi không có mạng, nghe được âm thanh video ngay cả khi YouTube tắt màn hình hay đóng ứng dụng.


 

1. Giới thiệu YouTube Red - Xem video Youtube không quảng cáo

Sử dụng dịch vụ YouTube Red, bạn sẽ chặn quảng cáo Youtube và loại bỏ hoàn toàn những quảng cáo phiền phức khi xem video bất kỳ trên YouTube, những quảng cáo này là nguồn doanh thu để bù đắp vào chi phí cho những người sáng tạo nội dung. Điều này có nghĩa là bạn đã đóng góp vào ngân sách sản xuất video được xuất bản trên YouTube., ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải Youtube Red về máy để xem video không có quảng cáo.

 

tai youtube red

YouTube Red - Loại bỏ quảng cáo Youtube, tải video về máy

YouTube Red làm việc trên điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính và TV, cho phép bạn tải video YouTube về máy dễ dàng, hỗ trợ bất cứ video nào nào để xem ở bất cứ đâu khi không có kết nối Internet. Tất cả video tải xuống sẽ được lưu ở cùng vị trí, phân loại theo thứ tự thời gian ngược và lưu trữ không giới hạn. Đặc biệt bạn có thể xem Youtube khi tắt màn hình, một tính năng khá thú vị.

download youtube red

Tận hưởng không gian giải trí không bị quảng cáo làm phiền

Youtube Red mới được phổ biến ở một số quốc giá như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Áo, Mexico, New Zealand,... còn ở Việt Nam số lượng người biết đến nó khá khiêm tốn. Với chi phí 200.000 VNĐ/tháng cho dịch vụ này nhiều người đánh giá là khá đắt đỏ. Bạn có thể download YouTube Red APK, yêu cầu Root máy để sửa ứng dụng hệ thống và cài file APK.

2. Những tính năng chính của dịch vụ YouTube Red

- Dịch vụ YouTube trả phí
- Loại bỏ quảng cáo khi xem nội dung video
- Tải xuống video YouTube để xem ngoại tuyến
- Kèm theo dịch vụ streaming nhạc Google Play Music
- Phát video ngay cả khi khóa màn hình hay sử dụng ứng dụng khác

3. App liên quan

Để xem video Youtube không quảng cáo, ứng dụng YouTube Vanced ra đời, đáp ứng vào đúng mối quan tâm của người dùng là xem video không quảng cáo, bên cạnh đó YouTube Vanced còn hỗ trợ nghe nhạc khi tắt màn hình.

4. Tổng hợp thủ thuật liên quan

MẹoCách tải và cài đặt YouTube Red

Để tải Youtube Red miễn phí thì có hai giải pháp dành cho các thiết bị Android đó là Root máy để sửa ứng dụng hệ thống và cài file APK, tuy nhiên bạn có thể tải và cài file APK theo cách đơn giản hơn để dùng dịch vụ này, tham khảo bài viết dưới đây.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Red được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube red là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Red cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm