download YouTube to MP3 High Quality Downloader 4.0.5

YouTube to MP3 High Quality Downloader

 4.0.5

Download YouTube to MP3 High Quality Downloader - Tải và chuyển đổi video từ Youtube

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2016

YouTube to MP3 High Quality Downloader cho phép bạn tải về các video từ Youtube ở một số định dạng khác nhau. Ưu điểm của ứng dụng này là thực hiện quá trình tải với tốc độ nhanh chóng, sau đó chuyển đổi các video sang định dạng MP3 quen thuộc để bạn nghe trên điện thoại hoặc các thiết bị nghe nhạc khác.


YouTube to MP3 High Quality Downloader được đánh giá là một trong những công cụ tải video youtube tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay, giúp bạn sở hữu các video yêu thích để xem trên máy tính của mình. Hiện nay, để tải về các video trên trình duyệt nói chung và Youtube nói riêng, nhiều người đang sử dụng Internet Download Manager (IDM) với nhiều chức năng thú vị. Bên cạnh đó IDM cũng đảm bảo chất lượng cho các video được tải về. đồng thời tích hợp với chức năng quản lý download hiệu quả.

download youtube to mp3 high quality downloader

YouTube to MP3 High Quality Downloader có khả năng sao chép URL từ hộp văn bản tự động, lựa chọn trong danh sách đầu ra với 10 định dạng video và âm thanh khác nhau. Youtube Downloader HD cũng là phần mềm tương tự cho phép tải về các video từ Youtube với chất lượng HD. Phần mềm Youtube Downloader HD có cách sử dụng khá đơn giản, tải về video chỉ với một vài thao tác.

YouTube to MP3 High Quality Downloader cũng cho phép bạn lựa chọn đường dẫn lưu các tập tin đầu ra. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng YTD Video Downloader để tải và chuyển đổi video từ youtube. Phần mềm YTD Video Downloader sử dụng công nghệ download tiên tiến giúp bạn có được các video chất lượng tuyệt vời.

Các tính năng chính của YouTube to MP3 High Quality Downloader:

- Tải video từ Youtube với  tốc độ nhanh
- Chuyển đổi video sang các định dạng nhạc
- Sao chép URL tự động
- Lựa chọn nhiều định dạng đầu ra
- Chọn thư mục lưu trữ file


Liên kết tải về - [4.88MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube to MP3 High Quality Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube to mp3 high quality downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube to MP3 High Quality Downloader 4.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouTube Saved 2,5/5 Tải và chuyển đổi video từ youtube
  • TubeTilla 4/5 Tải và chuyển đổi video từ Youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm