download Youtube Video Downloader for Android 4.0.1

Youtube Video Downloader for Android

 4.0.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1482
  • Size:
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Youtube Video Downloader for Android - Hỗ trợ download video từ Youtube

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/05/2017

Youtube Video Downloader còn có tên gọi khác là trình tải video trên YouTube, hỗ trợ các tính năng tìm kiếm, duyệt, chạy, chia sẻ và tải các video ưa thích trên YouTube về thiết bị Android chỉ với một cú click chuột với giao diện làm việc trực quan, mượt mà. Trên trang mục tiêu, người dùng sẽ thấy một hộp tìm kiếm cho phép nhập tên video, và hiển thị kết quả tìm kiếm theo định dạng cột gọn gàng.


Youtube Video Downloader là chương trình phần mềm nhỏ gọn được thiết kế với một mục đích duy nhất, đó là giúp người dùng tải các clip trên YouTube để xem ở chế độ ngoại tuyến và xuất chúng sang định dạng tập tin AVI nhằm hạn chế tối đa sự can thiệp của người dùng.

Thay đổi thao tác cài đặt và thiết kế GUI tối giản

VYD là ứng dụng hỗ trợ quảng cáo, vì vậy người dùng cần chú ý một chút khi sử dụng ứng dụng này trên thiết bị Android, bởi Youtube Video Downloader sẽ cho phép tải hoặc cài đặt các tiện ích của bên thứ ba không liên quan gì đến tính năng của chương trình này.


Youtube Video Downloader for Android
Download Youtube Video Downloader for Android - Phần mềm Hỗ trợ download video từ Youtube

Sau các bước cài đặt nhanh, người dùng sẽ thấy một giao diện làm việc đơn giản với một vài thông số chuyên dụng dễ hiểu. Youtube Video Downloader không yêu cầu cài đặt phức tạp và người dùng hoàn toàn có thể tìm trợ giúp từ mục trợ giúp của ứng dụng trong trường hợp có câu hỏi liên quan đến các tính năng của chương trình.

Để tải nhạc MP3 về máy tính, bạn có thể sử dụng hỗ trợ download IDM để tải về nhanh hơn, chất lượng hơn. Hiện phần mềm IDM được sử dụng như một công cụ hỗ trợ download mặc định trên hệ điều hành windows và nhiều nền tảng khác.

Tính năng tải

Tải video trên YouTube dường như chỉ là trò trẻ con quá đơn giản. Người dùng chỉ cần thêm link URL cần tải vào bảng điều khiển chuyên dụng, nhập tên tập tin và chỉ định thư mục lưu là xong.

Youtube Video Downloader lưu mặc định các clip sang định dạng tập tin AVI và không hỗ trợ các tùy chọn xuất tập tin khác, vì vậy người dùng cần thực hiện thao tác chuyển đổi qua các trình chuyển đổi của bên thứ ba khi muốn lưu tập tin video ở định dạng khác.

Chúng tôi đã test thử tiện ích này trên Windows 8.1 Pro và đi đến kết luận rằng Youtube Video Downloader vẫn tồn tại khá nhiều lỗi. Ứng dụng liên tục hiển thị các lỗi do các link URL không chính xác và mất kết nối Internet.

Còn nếu bạn muốn tải về các video chất lượng cao từ trang web Youtube thì YTD Video Downloader chính là giải pháp thông minh nhất cho bạn. Sử dụng YTD Video Downloader bạn cũng có thể sở hữu những list nhạc MP3 để thưởng thức trên máy tính.

Thiếu các tính năng hỗ trợ

Youtube Video Downloader vẫn thiếu một số tính năng nâng cao. Người dùng không thể sử dụng tính năng tùy chọn kiểm soát bảng điều khiển tự động, cũng như quy trình xử lý hàng loạt cho phép đồng thời tải nhiều clip, và khả năng điều chỉnh chất lượng video.

Các tính năng chính

- Hỗ trợ tính năng tải video trên YouTube.

- Không yêu cầu cài đặt phức tạp.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ hiểu.

Yêu cầu hệ thống:

- Kết nối Internet.

Lời cuối

Xét trên mọi khía cạnh, Youtube Video Downloader đã mang đến một giải pháp tương đối đơn giản giúp người dùng dễ dàng tải các video trên YouTube, và phù hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng với mọi cấp trình độ kinh nghiệm.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Youtube Video Downloader for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Youtube Video Downloader for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube video downloader for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Youtube Video Downloader for Android 4.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm