download YoutubeDownloader 1.8

YoutubeDownloader

 1.8

Download YoutubeDownloader - Phần mềm download video, trích xuất âm thanh sang MP3

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/04/2021

Có cái tên gần giống và chức năng cũng tương tự với YouTube Download là phần mềm YoutubeDownloader hỗ trợ người dùng download video và toàn bộ danh sách phát trên Youtube về máy hoặc trích xuất âm thanh từ các MV ca nhạc và lưu ở định dạng file MP3. Bên cạnh đó YoutubeDownloader hoạt động dựa trên thư viện YoutubeExplode của nhà phát triển và truy vấn siêu dữ liệu và tải nội dung trên Youtube.


Giới thiệu YoutubeDownloader

Để bắt đầu làm việc với YoutubeDownloader, bạn dán địa chỉ URL của video vào trường tìm kiếm hoặc nhập từ khóa liên quan. Nếu bạn dán URL, ứng dụng sẽ cho bạn biết các tùy chọn download có sẵn cùng với hình thu nhỏ (thumbnail). Nếu bạn nhập một hoặc nhiều từ khóa và tìm kiếm video có liên quan trên Youtube, sau khi hiển thị kết quả tìm kiếm, bạn có thể lựa chọn nhiều clip và tải tất cả về máy cùng lúc.

youtubedownloader

Download YoutubeDownloader, Phần mềm download video, trích xuất âm thanh sang MP3

YoutubeDownloader có khả năng lưu video với chất lượng lên đến 1080p, trích xuất âm thành và kết xuất thành file MP3, cho phép bạn sao chép sang các thiết bị di động và nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Về phần download danh sách phát, bạn dễ dàng loại bỏ một số video mà bạn không muốn tải về.

Những tính năng chính của phần mềm YoutubeDownloader:

- Download video, phim, bài hát trên Youtube
- Tìm kiếm nội dung và tải về toàn bộ danh sách phát
- Hỗ trợ định dạng file đầu ra MP4, WEBM, MP3, OGG
- Không có tùy chọn cấu hình phức tạp
- Sử dụng ít bộ nhớ hệ thống

Phần mềm liên quan:

YouTube Download cũng là ứng dụng cho phép bạn tải về các video từ trang web youtube với tốc độ nhanh và có thể tải về nhiều video cùng lúc, YouTube Download còn hỗ trợ chuyển đổi các định dạng video của Youtube sang MP3, MP4 hay các định dạng khác.


Liên kết tải về - [23.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YoutubeDownloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtubedownloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YoutubeDownloader 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gigaget 3/5 Tăng tốc độ download video
  • Airy 3/5 Tải video về máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm