download Yurei Ninja cho Android

Yurei Ninja

 cho Android

Download Yurei Ninja - Game chạy không giới hạn trên iPhone, Samsung, OPPO

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/03/2023

Yurei Ninja là tựa game thuộc thể loại Game Endless Runner hay còn gọi là chạy không giới hạn được phát triển cho hai hệ điều hành là Android và iOS. Người chơi quan tâm có thể tải Yurei Ninja cho iPhone hay các thiết bị iOS nói chung; hiện game được đánh giác cao về đồ họa, các chơi cũng như tính chất gay cấn của cuộc đua.


Thế giới game dành cho di động ngày càng mở rộng và Yurei Ninja là một trong những sản phẩm được phát hành nhằm làm phong phú hơn kho game khổng lồ ấy, người chơi khi tải Yurei Ninja sẽ có cơ hội được thử sức mình với thể loại game Game Endless Runner quen thuộc mà có thể bạn đã bắt gặp ở Flip Runner! For iOS hay một số game khác, nhìn chung Yurei Ninja và Flip Runner cho iPhone có một vài điểm tương đồng về lối chơi.


Yurei Ninja
Download Yurei Ninja - Game chạy không giới hạn trên iPhone, Samsung, OPPO

SƠ LƯỢC VỀ GAME YUREI NINJA

Yurei Ninja có đồ họa đẹp mắt với hệ thống âm thanh - ánh sáng và hình ảnh rõ ràng người chơi có thể cảm nhận thấy sự sinh động qua từng cử chỉ nhân vật mà mình hóa thân, từng cành cây ngọn cỏ hay những chi tiết bối cảnh game đều được thể hiện rất đẹp mắt.

Game Yurei Ninja có cách chơi quen thuộc, cụ thể khi tham gia vào game người chơi sẽ được vào vai vào nhân vật Yurei anh hùng được nhiều người yêu mến. Chàng Yurei ấy có trách nhiệm hết sức nặng nề và khó khăn: Trả thù sư phụ của mình !

Quá trình tham gia vào game Yurei Ninja chàng Yurei sẽ phải tìm được sư phụ của mình có tên The Samurai King, chặng đường gặp sư phụ của mình cũng rất khó khăn và nhiều gian chuân thửu thách cạm bẫy trên đường có thể gây hại cho bạn bất cứ lúc nào bên cạnh đó đám quân lính và những tên trùm mới chính là "liều thuốc đắng" mà bạn phải cố gắng trải qua.

Bằng những thao tác điều khiển đơn giản linh hoạt trong game Yurei Ninja, tất cả những gì bạn phải trải qua sẽ hiển thị trên trên màn hình iphone, người chơi sẽ sử dụng thanh kiếm bái có tên katana để tiêu diệt kẻ thù trên đường đi của mình, việc của bạn là phải phi tiêu chính xác bởi độ khó của game ngày càng tăng cao, người chơi ngày càng gặp những khó khăn thử thách trước mặt.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME YUREI NINJA

- Game có cách chơi quen thuộc
- Cách chơi dễ hiểu, lôi cuốn và khó chiến thắng
- Đồ họa thích hợp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Nhân vật giàu tính tạo hình, không gian game rộng

LỜI KẾT

Cũng giống như những tựa game mobile khác Yurei Ninja mang tới cho người chơi sự kịch tính và gay cấn khi đối mặt với các trở ngại trên đường đua, sự gay cấn sẽ tiếp tục tăng cho tới khi bạn chiến thắng mới thôi, có thể nói Yurei Ninja chính là sự hóa thân tuyệt vời mà người chơi có được khi chơi game.


Liên kết tải về - [96.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Yurei Ninja - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yurei Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yurei ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yurei Ninja cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Happy Gold Miner cho AndroidĐào vàng trên Samsung, HTC, OPPO
  • BOSBộ ứng dụng trên Bphone
  • RaccoonTải APK cho thiết bị Android
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • VuiVuiỨng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • Ojisan MonsterGame vui trên iPhone,SamSung, OPPO
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • StartKhởi động ứng dụng ngay trên màn hình khóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm