download Z Shelter Survival Cho Android

Z Shelter Survival

 Cho Android

Download Z Shelter Survival - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Z Shelter Survival là tựa game sinh tồn dành cho mobile, đưa người chơi vào hoàn cảnh một mình chống lại lũ thây ma có mặt ở khắp mọi nơi, tham gia Z Shelter Survival, bạn sẽ phải tìm cách để vượt qua các điều kiện khắc nghiệt đến từ mọi phía, hãy cố gắng sống sót lâu nhất có thể.



Z Shelter Survival được xây dựng với bối cảnh trái đất bị nạn dịch zombie tàn phá, biến mỗi người thành xác sống tàn ác. Chỉ còn một chỗ trú ẩn duy nhất Z Shelter, tuy nhiên nó vẫn chứa đầy nguy hiểm và các mối đe dọa. Dù sao chỉ cần sống sót là có cơ hội để hy vọng, mặc đói khát, cái lạnh và thây ma sẽ đe dọa cuộc sống của bạn. Hơn nữa những người sống sót khác cũng có thể là kẻ thù của bạn trong thế giới tàn khốc này.

z shelter survival

Tải Z Shelter Survival cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong game sinh tồn Z Shelter Survival, người chơi sẽ phải tiến hành nhặt gỗ và đá để chế tạo công cụ sinh tồn. Chế tạo vũ khí để tiêu diệt zombie, cướp vật liệu từ chúng và săn bắt động vật hoang dã. Hoặc làm cũi và nuôi một chú chó. Điều này có thể làm cho thế giới điện cuồng trở nên ấm áp hơn.

z shelter survival 2

Download Z Shelter Survival cho iPhone - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho mobile

Z Shelter Survival được xây dựng theo lối chơi PvP - Cướp bóc căn cứ và thu thập nhiều tài nguyên nhất có thể. Không có gì quan trọng hơn việc xây dựng một ngôi nhà kiên cố và ấm áp. Học nấu ăn và dệt vải để bảo vệ bạn trước cái đói và cái lạnh. Đồng thời hãy cẩn thận khi bạn nhìn thấy những người sống sót khác trước khi bạn biết chắc rằng họ là người tốt. Có thể bạn cần chiến đấu.

Ngoài ra, nếu yêu thích các tựa game nấu ăn hẳn bạn khó có thể bỏ qua World Kitchen Fever Cooking, tựa game gây nghiện với lối chơi nấu nướng và phục vụ khác hàng vui nhộn, trong World Kitchen Fever Cooking, bạn sẽ có cơ hội trở thành một đầu bếp bậc thầy người Ý làm ra những món ăn độc đáo, hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Z Shelter Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat z shelter survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Z Shelter Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm