download Zalo cho Mac 23.10.2

Zalo cho Mac

 23.10.2
Download      

Download Zalo cho Mac - Chat video, gọi điện nhắn tin trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/11/2023

Zalo cho Mac phiên bản mới đã xuất hiện để mang đến cho bạn trải nghiệm liền mạch nhất trên hệ điều hành macOS. Tận hưởng những tính năng xuất sắc như nhắn tin, gọi video và chia sẻ tập tin một cách tiện lợi và an toàn. Zalo cho Mac là cầu nối hoàn hảo giữa thế giới kỹ thuật số và không gian làm việc cá nhân của bạn


1. Zalo cho Mac - Ứng dụng Zalo chat video, gọi điện trực tuyến trên Macbook

Zalo cho Mac cũng tập hơn đầy đủ các tính năng tương tự như trên các thiết bị điện thoại của bạn, cho phép bạn kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm của Zalo là có tốc độ gửi tin cực kỳ nhanh chóng, ghi âm giọng nói của mình rồi gửi qua tin nhắn, kết bạn với những người xung quanh mà không cần chia sẻ số điện thoại hoặc mã QR. Zalo cho Mac cũng được đánh giá cao về tính bảo mật.

tai zalo cho mac

Zalo cho Mac - Chat, gọi điện nhắn tin trực tuyến

Zalo cho Mac là phiên bản phần mềm chat Zalo nổi tiếng dành cho hệ điều hành Mac, với đầy đủ các tính năng giống với phiên bản cho windows mang đến cho người dùng một dịch vụ trò chuyện trực tuyến tiện lợi, kết nối bạn bè ở khắc mọi nơi. Với phiên bản này, bạn có thể tạo ra các cuộc trò chuyện nhóm, chat riêng tư, gọi thoại, gọi video, gửi các biểu tượng cảm xúc.

Zalo cho Mac là phần mềm mới được phát hành dành cho hệ điều hành Mac, với tính năng trò chuyện trực tuyến, gửi tin nhắn miễn phí, và gọi điện trực tuyến mà không hề mất khoản chi phí nào với đường truyền chất lượng tốt, hãy tải Zalo về Macbook để trải nghiệm. Bên cạnh những ứng dụng mạng xã hội thường được người dùng Mac lựa chọn như tải Facebook cho Macbook, thì với Zalo Web người dùng có thẻ nhắn tin trò chuyện trực tiếp trên trình duyệt MacOS.

Ngoài ra khi tải và cài Zalo trên máy Mac, có thể xảy ra một số vấn đề như không cài được Zalo trên Macbook, Zalo trên Macbook không gọi video được, Zalo trên Macbook bị lỗi... hãy tìm hiểu cách giải quyết hoặc áp dụng các cách xóa ứng dụng trên Macbook để khắc phục.

2. Những tính năng nổi bật của Zalo cho Mac

Zalo cho Mac cung cấp chức năng nhắn tin và gọi điện miễn phí

Tải Zalo cho Mac phần mềm cung cấp chức năng nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho hệ điều hành Mac giúp bạn kết nối với bạn bè khắp nơi rất dễ dàng, hay thể hiện cảm xúc của mình với những bộ sưu tập ảnh động, trò chuyện nhóm với những bạn bè có cùng sở thích. Ngoài vai trò là một ứng dụng chat, Zalo cho Macbook còn là một mạng xã hội thu nhỏ nơi bạn có thể chia sẻ những hình ảnh, trạng thái của cuộc sống riêng tư.

Hỗ trợ đồng bộ trên danh bạ điện thoại

Danh bạ Zalo sẽ được đồng bộ với danh bạ điện thoại, cho nên  khi cài đặt mềm này, bạn có xem những ai trong danh bạ của mình sử dụng Zalo.

Zalo cho Mac mang lại nhiều tiện ích

Zalo cho Mac mang lại cho bạn nhiều tiện ích, giúp cho bạn bè gần nhau hơn nhờ công nghệ Internet hiện nay, phần mềm này đã được thiết kế dành cho hầu hết tất cả các hệ điều hành bao gồm cả trên máy tính và điện thoại di động.

download zalo cho mac

Zalo cho Mac, đăng nhập để trò chuyện không giới hạn

Zalo cho Mac tích hợp bộ sưu tập icon sinh động

Cũng giống như các bản Zalo khác đã ra trước đây thì phiên bản Zalo cho Mac này cũng tích hợp bộ sưu tập các icon sinh động giàu cảm xúc để bạn chèn vào tin nhắn khi trò chuyện. Các tin nhắn có thể được gửi khi bạn bè của bạn đang trong trạng thái offline và họ sẽ nhận được ngay khi truy cập. Nếu không có kết nối mạng, bạn vẫn có thể xem các bài đăng cũ trên trang chính của Zalo. Ứng dụng này có tốc độ gửi tin nhắn với tốc độ cực nhanh, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện với bạn bè có cùng sở thích. Người dùng cũng có thể truy cập vào khi game giải trí yêu thích để chơi cùng người khác.

Zalo cho Mac tích hợp đầy đủ các tính năng như phiên bản dành cho Windows giúp bạn trò chuyện thoải mái với bạn bè thông qua nhắn tin văn bản, tin nhắn thoại và các cuộc gọi với âm thanh chất lượng cao. Zalo cũng đóng vai trò như một ứng dụng mạng xã hội, nơi bạn có thể chia sẻ hình ảnh cá nhân, cập nhật tâm trạng, like và bình luận ảnh của bạn bè, đọc các thông tin từ các trang báo trực tuyến được tích hợp. Bạn cũng có thể tìm kiếm bạn bè có trong danh bạ điện thoại, nhận và gửi các lời mời kết bạn, loại bỏ các tin nhắn rác từ số lạ.

Người dùng máy Mac nói riêng hay những sản phẩm của Apple nói chung luôn thể hiện đẳng cấp riêng, vì vậy không có lý do gì mà Zalo lại không phục vụ những người dùng Mac đẳng cấp này. Hơn thế nữa những người dùng đẳng cấp thường có khả năng chi trả và chịu chi hơn nhiều so với những đối tượng khác, đó cũng có thể là lý do mà VNG quyết định cho ra Zalo cho Mac.

Zalo cho Mac được nâng cấp tính năng Group chat

Zalo cho Mac phiên bản mới nhất mang đến cho người dùng nhiểu trải nghiệm thú vị. Điển hình là tính năng Group chat đã được nâng cấp. Giờ đây người dùng có thể thỏa sức  thể hiện cảm xúc trên từng tin nhắn của mình, tạo thông báo cho nhóm và treo lên đầu nhóm hoặc đưa các dữ liệu đa phương tiện lên dịch vụ lưu trữ đám mây một cách nhanh chóng.

Điểm đăc biệt trong phiên bản Zalo mới này đó là việc bổ sung tính năng treo thông báo trên Group chat. Tính năng này ra đời bởi trong nhóm chat của bạn có nhiều thành viên, việc liên tu việc liên tục trao đổi đôi khi sẽ khiến những thông tin quan trọng bị trôi đi, và như vậy các thành viên trong nhóm khó có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết đó.Khi chúng ta tạo thông báo mới cho nhóm, thông báo này sẽ được treo ngay trên giao diện nhóm chat như một dạng sticky note để các thành viên khác có thể theo dõi được thông báo này.

Thỏa sức trò chuyện trên Zalo

Với Zalo cho Mac, giờ đây người dùng được thoải mái thể hiện cảm xúc trực tiếp trên tin nhắn. Với mọi tin nhắn trong nhóm chat, từ tin nhắn văn bản, hình ảnh, link chia sẻ đều được gắn biểu tượng cảm xúc để các thành viên trong nhóm sử dụng. Bên cạnh đó kho media trên Zalo sẽ lưu lại toàn bộ hình ảnh, tài liệu, link mà bạn gửi trong nhóm chat. Điều tuyệt vời ở đây là kho đa phương tiện này có thể được lưu trữ trên đám mây. Và như vậy, người dùng có thể thoải mái tìm kiếm và sử dụng những tập tin này trên mọi thiết bị khi có kết nối Internet, chứ không chỉ một thiết bị như trước đây.

Zalo cho Mac là phiên bản của phần mềm chat zalo dành cho hệ điều hành Mac, với đầy đủ các tính năng như Zalo PC. Zalo là phần mềm chat thuần Việt được người Việt ủng hộ và tin dùng từ khi mới ra mắt, vừa là ứng dụng nhắn tin, gọi video vừa đóng vai trò như một mạng xã hội thu nhỏ. Zalo cho Mac còn có bộ sưu tập các biểu tượng cảm xúc sinh động để bạn tích hợp vào các tin nhắn.

Link tải Zalo các phiên bản

=> Link tải Zalo cho Android

=> Link tải Zalo cho iPhone

3. Sử dụng Zalo trên PC

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Zalo trên PC, bạn tham khảo cách đăng nhập và sử dụng Zalo trên PC để hiểu rõ hơn các tính năng của phần mềm này.


Những tính năng chính của Zalo cho Mac:

- Nhắn tin, gửi sms hoàn toàn miễn phí
- Gọi điện thoại, chat video dễ dàng
- Sử dụng cho máy tính hệ điều hành Mac


Liên kết tải về - [10.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zalo cho Mac 23.10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Viber 5/5 Phần mềm chat, nhắn tin, gọi điện trên PC
  • TrueConf 3/5 Dịch vụ họp video trực tuyến chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm