download Zalo Web PC

Zalo Web

 PC

Download Zalo Web - Chat và nhắn tin trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/09/2023

Zalo Web là giải pháp tiện lợi cho việc sử dụng Zalo trên máy tính. Với giao diện trực quan và tích hợp các tính năng chính như chat, video call, quản lý danh bạ, Zalo WEB giúp bạn kết nối với bạn bè và gia đình mọi lúc, mọi nơi. Không cần cài đặt phần mềm, bạn có thể truy cập Zalo Web ngay trên trình duyệt.


1.  Zalo Web - Phiên bản trình duyệt của ứng dụng Zalo

Trong thời đại số hóa hiện nay, ứng dụng nhắn tin và gọi điện đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Zalo với hơn 100 triệu người dùng tại Việt Nam và trên khắp thế giới đã chứng minh mình là một trong những app giao tiếp hàng đầu. Tuy nhiên, một thách thức luôn đặt ra cho nhiều người dùng là làm thế nào để tiếp tục tương tác trực tuyến khi không có điện thoại bên cạnh. Để giải quyết vấn đề này, một phiên bản trình duyệt Zalo WEB đã chính thức xuất hiện.

vao zalo web

Đăng nhập Zalo Web trên Chat.zalo.me trò chuyện với bạn bè

Sử dụng Zalo WEB vô cùng dễ dàng. Đầu tiên, bạn chỉ cần truy cập vào link Zalo Web chính thức của Zalo trên trình duyệt của bạn. Sau đó, quét mã QR bằng ứng dụng Zalo Mobile để kết nối hai phiên bản và bắt đầu trải nghiệm. Một lợi ích quan trọng của Zalo WEB là tính đồng bộ hoàn hảo với ứng dụng di động, giúp bạn duyệt tin nhắn, xem hình ảnh, và thậm chí còn chia sẻ tệp tin mà không bị gián đoạn khi chuyển giữa các thiết bị.

Zalo Web như zalo mà bạn sử dụng trên điện thoại hay trên máy tính, danh bạ của zalo sẽ được cập nhật ngay khi bạn truy cập được vào chương trình, do đó bạn không cần phải tìm kiếm bạn bè cũ của mình nữa, với việc tạo nhóm chat hay gọi video như sử dụng trên phần mềm máy tính, bạn có thể thoải mái tạo cuộc họp, chat nhóm với nhiều thành viên.

cach truy cap zalo web

Sử dụng Chat Zalo Me trò chuyện trực tuyến, không cần tải phần mềm

Zalo Web cho phép bạn mở nhiều cửa sổ đa nhiệm để chat cùng lúc với nhiều người, với tính năng này bạn có thể thoải mái chat cùng lúc với nhiều thành viên trong danh bạ, bên cạnh những tính năng độc đáo của Zalo Web thì chương trình có một số hạn chế về các tính năng so với các phiên bản dành cho máy tính, hay điện thoại.

Tương tự như Zalo, phần mềm chat Skype cũng có phiên bản Skype for Web với tính năng trò chuyện trực tiếp trên trình duyệt mà không cần cài đặt, Skype for Web còn có tính năng chat trong Outlook khá thú vị hỗ trợ tốt cho trao đổi công việc qua email của bạn.
- Dành cho thiết bị Android: Tải Zalo cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone

2. Những tính năng chính của Zalo Web:

Zalo WEB là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộ khả năng giao tiếp trực tuyến. Với khả năng truy cập từ trình duyệt web và tính đồng bộ hoàn hảo, Zalo WEB cho phép bạn tiếp tục trò chuyện, gửi tin nhắn và chia sẻ nội dung một cách dễ dàng và tiện lợi. Đây chính là giải pháp tối ưu cho những người dùng muốn duy trì mạch giao tiếp mà không phải dựa vào điện thoại di động.
- Ứng dụng chat, nhắn tin, gọi điện trên trình duyệt
- Gọi nhóm, chat nhóm dễ dàng
- Tự cập nhật danh bạ zalo của bạn
- Mở nhiều cửa sổ đa nhiệm để chat cùng nhiều người


Liên kết tải về - [0MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zalo Web - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kopete 3/5 Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • Gaim 3/5 Trò chuyện trực tuyến, nhắn tin yahoo
  • TangoMạng xã hội nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • DKMessengerChat voice, trò chuyện trực tuyến
  • VoipBusterGọi video, trò chuyện trực tuyến
  • mypeopleChat, nhắn tin, gọi điện
  • PhonerLiteChat, nhắn tin, gọi điện qua máy tính
  • TeamSpeak ServerNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • MySpace for MacNhắn tin, trò chuyện trực tuyến cho Mac
  • mIRCTrò chuyện, nhắn tin trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm