download ZapMessenger 1.0.0.0

ZapMessenger

 1.0.0.0

Download ZapMessenger - Gỡ bỏ cài đặt MSN Messenger và Windows Live Messenger

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2019

ZapMessenger là công cụ hỗ trợ người dùng loại bỏ MSN Messenger và Windows Live Messenger để cài đặt phiên bản khác. Tiện ích thực hiện tiến trình tìm kiếm và gỡ cài đặt nhanh chóng, hoạt động ổn định và sử dụng ít không gian bộ nhớ.


ZapMessenger là công cụ được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng loại bỏ tất cả dấu vết của ứng dụng MSN Messenger và Windows Live Messenger. Tiện ích ZapMessenger được sử dụng trong trường hợp một trong hai ứng dụng nói trên được cài đặt trước đó khiến cho bạn không thể cài đặt phiên bản khác.

Trong trường hợp bạn không thích phiên bản mới nhất của MSN Messenger hay Windows Live Messenger mà quen dùng phiên bản cũ hơn, chẳng hạn nếu máy tính của bạn đã cài phiên bản mới nhất thì việc cài đặt phiên bản trước sẽ trở nên khó khăn nếu không có sự hỗ trợ của công cụ chuyên dụng như ZapMessenger.

Facebook cũng có một ứng dụng nhắn tin riêng mang tên Messenger có khả năng hoạt động độc lập cũng như có đầy đủ các tính năng như các phần mềm chat khác, tải Messenger để được trải nghiệm những tính năng này.


ZapMessenger
Download ZapMessenger - Phần mềm Gỡ bỏ cài đặt MSN Messenger và Windows Live Messenger

ZapMessenger dễ sử dụng và không yêu cầu cài đặt, giao diện chỉ có một nút để bắt đầu tiến trình tìm kiếm và gỡ cài đặt. Nếu không thể xóa bỏ Windows Live Messenger theo cách truyền thống, sử dụng thuật toán để gỡ chương trình từ công cụ Windows Installer bạn có thể sử dụng phần mềm này để hỗ trợ.

Có nhiều công cụ hỗ trợ cho công việc gỡ bỏ cài đặt chương trình trên hệ thống, trong đó phải nói đến Your Uninstaller là tiện ích gỡ bỏ vừa nhanh chóng, vừa triệt để, bên cạnh đó Your Uninstaller còn có một số tùy chọn để tạo điểm khôi phục cho dữ liệu trong trường hợp bạn muốn cài đặt lại phần mềm.

Những tính năng chính của tiện ích ZapMessenger:

- Giao din đơn giản, dễ sử dụng

- Gỡ cài đặt ứng dụng MSN Messenger và Windows Live Messenger

- Tiến trình tìm kiếm và gỡ cài đặt nhanh chóng



Liên kết tải về - [105 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ZapMessenger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZapMessenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zapmessenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZapMessenger 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm