download Zapya cho Android 3.3.3

Zapya cho Android

 3.3.3

Download Zapya cho Android - Truyền tải và chia sẻ tập tin trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/08/2018

Zapya là ứng dụng đa nền tảng, hỗ trợ bạn truyền và chia sẻ tập tin một cách nhanh chóng từ các thiết bị Androids, iPhone, iPad, Windows Phone, Tizen, PC và máy Mac. Tiện ích cho phép kết nối lên đến 4 thiết bị cùng một lúc, có khả năng điều khiển camera của các thiết bị được kết nối khác để xem và chụp ảnh từ xa.


Zapya là công cụ dễ sử dụng, không những truyền và chia sẻ tập tin nhanh chóng mà còn hoàn toàn miễn phí, với hơn 450 triệu người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Với ứng dụng Zapya, công việc truyền tập tin chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn có thể truyền tập tin mà không cần mạng dữ liệu di động hay kết nối Wi-Fi.

zapya cho android

Zapya cho phép bạn chia sẻ tập tin từ thiết bị này sang thiết bị khác mà không cần đến cable và không giới hạn dung lượng, truyền tập tin dưới mọi định dạng và kích thước trên nhiều nền tảng, bao gồm Android, iOS, Windows XP/7/8/10, Mac OSX, Windows Phone 8.1, 10 và trình duyệt Web.

Để kết nối thiết bị Android với máy Mac, đồng thời thực hiện truyền dữ liệu giữa máy tính và thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Android File Transfer cho Mac cho phép chuyển file với tốc độ nhanh, kể cả những tập tin có dung lượng lớn, bên cạnh đó Android File Transfer cho Mac còn giúp bạn tải về các ứng dụng cho thiết bị Android qua máy Mac.

Ứng dụng Zapya có khả năng sao lưu và truyền dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới với tốc độ đáng kinh ngạc, gấp khoảng 200 lần Bluetooth.

Thêm vào đó, Zapya hỗ trợ bạn gửi tập tin ở mọi định dạng cho một nhóm bạn bè, cho phép kết nối lên đến 4 thiết bị cùng một lúc.

Để chỉnh sửa file host trên điện thoại, ứng dụng Hosts Go sẽ giúp ích được cho bạn nhờ việc thay đổi địa chỉ máy chủ DNS hoặc Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn, Hosts Go có thể sửa file host điện thoại không cần Root.

Zapya tạo các mã QR riêng và chia sẻ nội dung thông qua mã này. Bạn chỉ cần quét mã QR để nhanh chóng tham gia vào một nhóm hoặc tiến hành truyền tập tin. Cho dù không có Internet, bạn vẫn có thể chat, chia sẻ video hay audio với bạn bè gần đó.

Ngoài ra, Ứng dụng Zapya còn có tính năng điều khiển camera của các thiết bị được kết nối khác để xem và chụp ảnh từ xa, ghép đôi điện thoại như một kính viễn vọng không dây hay spycam.

Zapya hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh (mặc định), tiếng Trung (giản thể & phồn thể), Tây Ban Nha, Ả Rập, Thái Lan, Myanma, Indonesia (Bahasa), tiếng Ý, tiếng Việt, tiếng Nga, tiếng Ba Tư và Bồ Đào Nha.

Mobogenie cũng là một trong những công cụ nổi tiếng giúp bạn quản lý dữ liệu Android thông qua máy tính, cho phép bạn sao lưu dữ liệu để tạo ra một bản dự phòng, đồng thời có thể phục hồi lại bất cứ lúc nào, ngoài ra Mobogenie còn có thể giúp tìm kiếm và tải về các ứng dụng cho thiết bị của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Zapya:

- Truyền tập tin mà không cần mạng dữ liệu di động hay kết nối Wi-Fi

- Sao lưu và truyền dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới với tốc độ gấp khoảng 200 lần Bluetooth

- Cho phép kết nối lên đến 4 thiết bị cùng một lúc

- Điều khiển camera của các thiết bị được kết nối khác để xem và chụp ảnh từ xa

- Chia sẻ bằng mã QR

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Liên kết tải về - [5,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zapya cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zapya cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zapya cho Android 3.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitLordChia sẻ tập tin torrent
  • BinferChia sẻ file không cần server
  • ApexDCỨng dụng chia sẻ file
  • OpenDriveQuản lý chia sẻ tập tin online
  • OpenP2MChia sẻ file qua Email
  • WinMXChia sẻ file qua P2P
  • FilePizzaChia sẻ file nhanh chóng
  • ShareEnumBảo mật chia sẻ file trong mạng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm