download Zavatar Cho iPhone

Zavatar

 Cho iPhone

Download Zavatar - Ứng dụng thêm sticker cho tin nhắn, Zalo, Facebook...

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2022

Zavatar là một công cụ hỗ trợ hữu ích cho việc chat chit, nhắn tin trên di động, Zavatar giúp bổ sung thêm kho sticker khổng lồ với hàng trăm biểu tượng độc đáo, thú vị mà bạn chưa từng gặp trước đó.



Cài đặt ứng dụng Zavatar trên điện thoại, người dùng dùng sẽ có hàng trăm sự lựa chọn khác nhau để thể hiện cảm xúc của mình. Bạn chỉ cần đăng một sticker và người thân, bạn bè sẽ biết được cảm xúc hiện giờ của bạn ra sao. Những thứ trừu tượng như cảm xúc, tâm trạng khi được thể hiện bằng các sticker nhiều khi còn có giá trị truyền tải hơn là lời nói thông thường.

Messenger Lite cũng là phiên bản ứng dụng nhắn tin đơn giản nhưng vẫn tích hợp bộ sticker sinh động, Messenger Lite cho phép nhắn tin ngoại tuyến, nhắn trực tiếp nhưng lại không hỗ trợ gọi video.

zavatar

 

Tải Zavatar cho Android - Ứng dụng chèn biểu tượng cảm xúc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Zavatar còn cho phép người dùng có thể chọn nhân vật stiker và tùy chỉnh ngoại hình như tóc, tai, mắt, mũi trở nên đẹp mắt hơn. Thể hiện cảm xúc với hàng trăm biểu tượng độc đáo, tất cả thay đổi theo nhân vật đã tạo.

LOL Surprise Stickers cũng là bộ sưu tập sticker đầy cảm xúc cho phép bạn chèn vào tin nhắn để cuộc trò chuyện trở nên hết sức sinh động, LOL Surprise Stickers mang tới hơn 200 nhãn dán ngộ nghĩnh, mỗi hình ảnh đều thể hiện một cảm xúc và cá tính riêng biệt.

zavatar 2

Tải Zavatar cho iPhone - Ứng dụng thêm sticker cho tin nhắn, Zalo, Facebook...

Bạn có thể sử dụng Zavatar để biểu hiện cảm xúc của mình trong khi soạn văn bản, tin nhắn, SMS, gửi email... đồng thời cập nhật status trên Facebook hoặc trên, Zalo, Twitter với với nhiều biểu tượng độc đáo. Hãy nhanh tay download Zavatar ngay bây giờ để gửi sticker không sợ đụng hàng với bất kỳ ai.

Ngoài ra, để chèn thêm nhiều biểu tượng cảm xúc mới bạn có thể cài đặt Flash Keyboard - ứng dụng bàn phím ảo thay thế cho bàn phím chuẩn trên điện thoại, Flash Keyboard tích hợp nhiều bộ skin, emoticon, emoji và sticker vui nhộn và ngộ nghĩnh, thậm chí bạn cũng có thể tự mình tạo ra những bộ sticker nếu muốn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • WhatsApp phiên bản web hỗ trợ tạo sticker tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau gần 3 năm sau khi bổ sung các gói sticker (nhãn dán) trên nền tảng, cuối cùng WhatsApp cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng tạo sticker tùy chỉnh, tuy nhiên tính năng này hiện chỉ có sẵn trên phiên bản web. Ngoài ra theo The Verge, tính năng tương tự sẽ được triển khai trên ứng dụng WhatsApp cho PC vào tuần tới.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Skype là mạng xã hội phổ biến được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dùng Skype bạn có thể gọi miễn phí hay thảo luận một chủ đề mà bạn đang cần mọi người nêu ý tưởng. Để có thể dễ dàng vote hay nêu ý kiến bạn cần phải biết cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype, giúp mọi người kết nối với nhau tốt hơn.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với các bài trình chiếu sử dụng ứng dụng PowerPoint thì nội dung muốn diễn đạt cần ngắn gọn, xúc tích sẽ là tiền đề giúp bài thuyết trình đạt hiệu quả, để bài thuyết trình của bạn thêm sinh động và lôi cuốn người xem thì việc bạn tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint là cần thiết và nên làm.
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Photoshop - Tạo hiệu ứng người bị phân hủy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Photoshop là ứng dụng giúp bạn biến hóa các bức ảnh trở lên độc đáo và khác lạ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn các tạo hiệu ứng người bị phân hủy bằng Photoshop, các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây nhé.
  • Top ứng dụng Camera tốt nhất cho iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max
    Camera trên iPhone đã có khá đủ những tính năng cần thiết cho một bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 11 và muốn tạo ra những bức ảnh vừa chuyên nghiệp vừa thú vị, thì
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zavatar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zavatar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zavatar Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MomentCamTạo phim hoạt hình, biểu tượng cảm xúc
  • Sticker StudioỨng dụng tạo sticker cho WhatsApp
  • UnseenTắt tính năng đã xem trên Facebook, Zalo, WhatsApp, Viber, Messenger...
  • Zalo Mini AppMini app trên Zalo
  • Zalo AdsỨng dụng quản lý quảng cáo Zalo
  • Simple ZaloHỗ trợ bán hàng online trên Zalo
  • Logo ZaloTổng hợp mẫu ảnh logo Zalo đẹp, chuyên nghiệp
  • Zalo WebChat và nhắn tin trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm