download Zed Shot cho Android

Zed Shot

 cho Android

Download Zed Shot - Game kinh dị tiêu diệt zombie cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2022

Zed Shot là một game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất gay cấn và hấp dẫn. Bạn đang sống trong một khôn gian bệnh dịch đầy thây ma và buộc phải bắn chết tất cả để bảo toàn tính mạng và thoát khỏi khu vực nguy hiểm.


Đề tài về xác sống được khai thác rất nhiều trong lĩnh vực phim ảnh và trò chơi điện tử. Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với hình ảnh những zombie lê lết, vô hồn và di chuyển chậm chạp. Trong Zed Shot cho Android cũng vậy, bạn sẽ phải đối mặt chúng với số lượng đông đảo, ngay khi nhìn thấy hoặc nghe thấy tiếng của bạn, xác sống sẽ lũ lượt kéo về phía người chơi chính.

zed shot

Download Zed Shot - Game sinh tồn kinh dị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cốt truyện không được đâò sâu vì đó không phải là trọng tâm của game. Lối chơi đầy máu me và kích thích mới là điểm hấp dẫn của Zed Shot. Game hỗ trợ người chơi khá nhiều sự lựa chọn về vũ khí. Bạn phải dùng đủ mọi kỹ năng chiến đấu để sinh tồn. Bên cạnh những khẩu súng máy xả đạn khi phải đối mặt với số lượng đông đảo thì những khẩu súng ngắm lazer sẽ rất phù hợp cho việc tiêu diệt đối phương ở khoảng cách xa với độ chính xác cao.

Deus Ex GO là một game di động khá thú vị khi kết hợp các yếu tố của thế giới game trí tuệ và game phiêu lưu đặt ra thử thách khó khăn cho người chơi, tham gia Deus Ex GO sẽ đòi hỏi ở bạn kỹ năng căn thời gian, hành động rón rén, suy nghĩ logic và tính kiên nhẫn.

zed shot 2

Tải Zed Shot - Game kinh dị tiêu diệt zombie cho di động

Zed Shot cũng rất thành công về mảng đồ họa khi tạo nên một thế giới ảo chân thật và sống động nhưng cũng không kém phần kinh dị, u ám. Thêm vào đó, màu sắc, ánh sáng và âm nhạc trong trò chơi cũng đóng một phần không nhỏ trong việc đẩy yếu tố rùng rợn lên một mức độ cao hơn. Để kiểm nghiệm điều đó, bạn hãy tải Zed Shot và tham gia vào trò chơi.

Hot Guns hành động nhập vai bắn súng với lối chơi tốc độ cùng đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển hấp dẫn, tham gia Hot Guns sẽ khiến bạn liên tưởng đến tựa game kinh điển nổi tiếng Ram bô lùn với những pha di chuyển bắn súng cuộn cảnh màn hình ngang.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zed Shot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zed shot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zed Shot cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LifeAfter 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • Unturned 3/5 Game chiến đấu tiêu diệt thây ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm