download ZEDGE Cho Android

ZEDGE

 Cho Android

Download ZEDGE - Nhạc chuông, hình nền cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/03/2022

Với Zedge Ringtones and Wallpapers for Android, người dùng thỏa sức tùy chỉnh máy tính bảng và thiết bị Android với hàng triệu bài nhạc chuông, hình nền hoàn toàn miễn phí cùng nhiều tính năng thú vị khác. Ứng dụng Zedge Ringtones and Wallpapers for Android hỗ trợ tính năng gợi ý cá nhân giúp người dùng dễ dàng chọn được nội dung phù hợp được chia sẻ và yêu thích bởi hàng chục triệu người dùng trong cộng đồng Zedge.


Zedge Ringtones and Wallpapers for Android được trang bị nguồn hình nền và nhạc chuông cho thiết bị Android phong phú hơn hẳn các ứng dụng cung cấp hình nền và nhạc chuông khác và là công cụ tuyệt vời giúp người dùng duyệt, quản lý và tùy chỉnh điện thoại hay máy tính bảng tùy thích.

zedge ringtones and wallpapers for android

Phiên bản Zedge Ringtones and Wallpapers for Android 2.6 hiện được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android với các yêu cầu và phiên bản khác nhau tùy theo từng thiết bị riêng. Ngoài ra, Zedge Ringtones and Wallpapers for Android 2.6 còn được cải thiện cách xử lý cache, trang cài đặt cũng như khả năng hiển thị lịch sử tìm kiếm và sửa các lỗi liên quan đến khả năng thực thi của ứng dụng.

Ưu điểm

Ứng dụng Zedge Ringtones and Wallpapers for Android không chỉ sở hữu kho nhạc chuông và hình nền vô cùng phong phú và miễn phí mà còn cung cấp rất nhiều hình nền động, âm báo, cùng kho game và tiện ích đa dạng. Nhờ vậy, người dùng chỉ cần tải Zedge Ringtones and Wallpapers for Android về thiết bị và thoải mái lựa chọn các nội dung yêu thích cho thiết bị của mình.

Zedge Ringtones and Wallpapers for Android sở hữu cộng đồng Zedge vô cùng lớn và năng động với hơn 80 triệu thành viên thường xuyên chia sẻ các thông tin và nội dung hấp dẫn, đảm bảo người dùng không bao giờ dùng hết được kho tài nguyên của ứng dụng.

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến kho game đồ sộ của Zedge Ringtones and Wallpapers for Android. Với Zedge Ringtones and Wallpapers for Android, người dùng dễ dàng tải được những game nổi tiếng dành cho thiết bị Android từ cộng động Zedge.

Arrow Launcher cũng là Launcher dành cho Android, giúp bạn tùy chỉnh giao diện màn hình Android bằng kho hình nền đẹp mắt, tuy nhiên Arrow Launcher lại không có nhạc chuông, nhưng bù lại là tính năng quản lý ứng dụng.

Nhược điểm

Đôi khi ưu điểm cũng chính là nhược điểm. Điều này hoàn toàn đúng với ứng dụng Zedge Ringtones and Wallpapers for Android, bởi do có quá nhiều hạng mục khác nhau, Zedge Ringtones and Wallpapers for Android thường xuyên xuất hiện những bài đăng bị trùng lặp về nội dung hoặc quá nhiều bài đăng cho cùng một chủ đề, hoàn toàn không cần thiết.

Chưa kể Zedge Ringtones and Wallpapers for Android còn cho phép các quảng cáo xuất hiện liên tục trên giao diện làm việc, che mất nội dung cần hiển thị, khiến người dùng khá khó chịu khi sử dụng ứng dụng. Chính vì vậy, dù là ứng dụng miễn phí, nhưng Zedge Ringtones and Wallpapers for Android chiếm dụng khá nhiều băng thông cũng như buộc người dùng phải mất khá nhiều thời gian để tắt các quảng cáo đi.

Ngoài ra, dù được trang bị nhiều thư mục theo các chủ đề hình nền khác nhau, nhưng Zedge Ringtones and Wallpapers for Android chủ yếu cung cấp các hình nền với các chủ đề dễ thương, đầu lâu hay liên quan đến văn hóa nhạc pop gần đây. Dĩ nhiên, nếu người dùng không ngại bỏ thời gian tìm kiếm hình nền yêu thích thì nhược điểm này cũng không đáng kể lắm.

Bạn có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nền khi áp dụng.

Lời cuối

Zedge Ringtones and Wallpapers for Android là Ứng dụng hình nền sở hữu kho nhạc chuông và âm báo khổng lồ được tối ưu hóa cùng vô số hình nền độc đáo và hiếm có được chia sẻ bởi hơn 80 triệu người dùng Zedge. Đây chính là nguyên nhân vì sao hàng triệu người dùng Android cài đặt Zedge và đưa Zedge Ringtones and Wallpapers for Android lên tầm ứng dụng được yêu thích nhất trong Thị trường Android.

Các tính năng chính:

- Kho nhạc chuông, hình nền và âm báo miễn phí.

- Nhiều tiện ích hấp dẫn.

- Cộng đồng Zedge lớn và năng động.

- Kho game đồ sộ.

- Hỗ trợ tính nâng duyệt, quản lý và tùy chỉnh thiết bị.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [1.24MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZEDGE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zedge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm