download ZEE5 Cho Android

ZEE5

 Cho Android

Download ZEE5 - Ứng dụng xem phim, video clip, gameshow truyền hình đặc sắc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

ZEE5 là ứng dụng giải trí được sử dụng phổ biến tại Ấn Độ với nhiều chương trình hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí, thông qua ZEE5 bạn có thể xem truyền hình trực tiếp, thưởng thức những bộ phim bom tấn, gameshow hay những trận đấu bóng đá hàng đầu.



ZEE5 cho phép người dùng thưởng thức không giới hạn hơn 80 kênh LIVE TV và hàng trăm ngàn giờ nội dung video đặc sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh ứng dụng theo ngôn ngữ ưa thích của mình bao gồm tiếng Anh, tiếng Hin-đu, Tail, Telugu, Malayalam... để trải nghiệm rất nhiều nội dung giải trí và hấp dẫn hơn.

zee5

Download ZEE5 cho Android - Ứng dụng giải trí hàng đầu tại Ấn Độ

ZEE5 cũng là tiện ích mang đến cho người dùng hàng ngàn bộ phim nổi tiếng từ các phim Ấn Độ, Alam Ara đến các bộ phim đoạt giải Oscar. Bạn như được đắm mình trong không gian phim Bollywood với nhiều thể loại khác nhau: Hành động, tình cảm, hài hước, kinh dị và nhiều hơn thế. Các bộ phim đều có phụ đề đi kèm nhằm phá vỡ các rào cản ngôn ngữ và nâng cao trải nghiệm cho người xem.

TVexe TV HD cũng là phần mềm xem truyền hình trực tuyến với 1500 kênh TV và hàng ngàn kênh radio miễn phí với nội dung giải trí hấp dẫn, phong phú. Bên cạnh đó TVexe TV HD còn hỗ trợ xem các kênh TV bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ hơn 120 quốc gia khác nhau.

zee5 2

Tải ZEE5 cho iPhone - Ứng dụng xem phim, video clip, gameshow truyền hình đặc sắc

ZEE5 là lựa chọn mới cho các tín đồ yêu thích video ca nhạc trên internet. Cho phép bạn nghe các bài hát của những ngôi sao yêu thích. Chưa hết, đây còn là tiện ích giải trí hàng đầu dành cho trẻ em bằng việc cung cấp kho phim hoạt hình đồ sộ, các chương trình thiếu nhi giúp bé khám phá và học hỏi thế giới xung quanh. Hãy nhanh tay download ZEE5 chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng bởi chiếc dễ yêu của mình giờ đây đã trở thanh một chiếc tivi đa năng hay thậm chí là một rạp chiếu phim di động.

Ngoài ra nếu đang tìm một ứng dụng giúp quản lý và tổ chức dữ liệu trên điện thoại của mình APUS File Manager sẽ là một lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm, với dung lượng nhỏ gọn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ APUS File Manager được đánh giá là một trong những trình quản lý file tốt nhất dành cho các thiết bị Android.


Liên kết tải về - [165 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZEE5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zee5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVFPlay 3/5 Ứng dụng giải trí, xem clip hài, phim Ấn Độ hấp dẫn cho Android, iPhone
  • ALTBalaji 3/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • ViuỨng dụng giải trí hàng đầu châu Á
  • POPSỨng dụng giải trí miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • KinodaranỨng dụng giải trí xem phim & TV Show Armenia
  • HBO NOWỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • Soda Player for MacPhát video BitTorrent trực tiếp
  • JuMP Movie PlayerPhát video, tìm phụ đề phim
  • Hami VideoỨng dụng xem phim, video, TVshow online miễn phí
  • FimỨng dụng xem phim chiếu rạp, phim bom tấn chất lượng cao cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm