download Zen Focus  2.1.0

Zen Focus

  2.1.0

Download Zen Focus - Quản lý thời gian, nâng cao khả năng tập trung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/09/2018

Zen Focus là ứng dụng nền tảng chéo cung cấp chương trình quản lý thời gian theo phương pháp Pomodoro, giúp bạn nâng cao khả năng tập trung vào công việc và tránh xao lãng khi xử lý công việc. Tải Zen Focus nếu bạn đang cần một giải pháp phần mềm như thế.


Với Zen Focus, bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian cho cho các phiên tập trung làm việc, thời gian nghỉ ngơi ngắn, thời gian nghỉ dài, cũng như thay đổi số vòng từ 1 đến 100. Zen Focus có giao diện phong cách, có nhiều nét tương đồng với các phiên bản của Windows và Progress Chart, có hỗ trợ chế độ toàn màn hình và chế độ rút gọn.

FocusMe là tiện ích quản lý thời gian được tích hợp trong Chrome khá tiện lợi, giúp bạn quản lý thời gian cho các công việc và dự án, FocusMe có thể sử dụng theo hai chế độ auto và manual.

Xét đến các tính năng tùy biến, Zen Focus cho phép bạn thay đổi các cài đặt thông báo, chọn giữa một trong hai chế độ giao diện người dùng (Dark và Light), và giữa một trong ba loại âm báo nhắc nhở.

Chronobreak cũng là công cụ quản lý thời gian theo phương pháp hiện đại Pomodoro giúp bạn tiến hành công việc dễ dàng hơn, đạt hiệu suất tốt hơn, đặc biệt Chronobreak có kèm theo âm thanh để hẹn giờ và nhắc nhở khá thú vị.

Các tính năng chính của Zen Focus:

- Quản lý thời gian theo phương pháp Pomodoro.

- Nâng cao khả năng tập trung.



Liên kết tải về - [36.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung
    Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung mà Taimienphi.vn giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung để làm việc và học tập hiệu quả hơn, đạt kết quả cao hơn.
  • Google Docs cải thiện khả năng nhập tệp PDF với hình ảnh, bảng và định dạng nâng cao
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Google đang triển khai một bản cập nhật mới cho Google Docs, mang theo một loạt cải tiến khi người dùng nhập tài liệu PDF vào nền tảng. Các cải tiến này chủ yếu tập trung vào việc nhập hình ảnh, kiểu chữ và định dạng, cũng như chuyển đổi bố cục.
  • Cách Update Zoom bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mỗi bản cập nhật Zoom đều mang đến những tính năng mới và bản sửa lỗi giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng. Vì vậy, bạn nên cập nhật Zoom khi có bản update mới nhất khả dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách update Zoom trên Windows, macOS, iOS và Android.
  • Mẫu bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mục đích chính của lớp tập huấn dân quân tự vệ là giúp nâng cao nhận thức, khả năng độc lập chiến đấu bảo vệ an ninh chính trị, an ninh quốc phòng. Sau khóa đào tạo, bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ sẽ được viết để thâu tóm lại nội dung kiến thức đã học và liên hệ trách nhiệm của từng cá nhân trong thực tiễn. Dưới đây là các mẫu bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ 2023 tốt nhất mà bạn nên tham khảo để hoàn thành nhiệm vụ cuối khóa.
  • Tổng hợp bài tập tiếng Anh, Văn, Toán lớp 7 cơ bản và nâng cao
    Trong thời gian rảnh rỗi hoặc kỳ nghỉ hè, các em học sinh lớp 7 có thể thực hành những bài tập tiếng Anh, Văn, Toán lớp 7 cơ bản và nâng cao được tổng hợp ngay sau đây để ôn tập lại toàn bộ những
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6 trang 133, 134 SGK Giải Tích - Số phức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải toán lớp 12: Số phức là tài liệu hỗ trợ quá trình học tập và tìm hiểu của các em học sinh lớp 12 về số phức cùng với đó là việc giải bài tập số phức sao cho hợp lý cũng là vấn đề được đề cập đến trong tài liệu này. Với giải Toán lớp 12 số phức bao gồm đầy đủ hệ thống các bài giải bài tập toán 12 chi tiết và dễ hiểu, góp phần nâng cao khả năng học tập và làm toán của các em học sinh đễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Windows 10 sẽ bổ sung một loạt các nâng cấp trợ năng (Accessibility) vào tháng 5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Microsoft đã chia sẻ những cải tiến về trợ năng mới nhất mà họ đang phát triển cho Windows 10, công ty đang bổ sung các tùy chọn tùy chỉnh sẽ cho phép người dùng điều chỉnh độ lớn của con trỏ trên hệ điều hành, tương tự bạn sẽ có thể thêm một chỉ báo văn bản và tùy chỉnh màu của con trỏ bằng cách sử dụng một vài tùy chọn được chọn trước hoặc màu tùy chỉnh.
  • Bí kíp nâng cao cơ hội chiến thắng trong Free Fire mùa 22
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các bí kíp chơi Free Fire, giúp bạn nâng cao cơ hội sở hữu Booyah trong game. Những mẹo này cực hữu ích nếu được áp dụng đúng, đồng thời kết hợp với kinh nghiệm và khả năng chinh chiến của bạn sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.
  • Giải Toán 4 - Cách giải bài tập dạng trung bình cộng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài Giải Toán 4: Cách giải bài tập dạng trung bình cộng là một trong số những dạng toán thường gặp, các bạn học sinh có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết các hướng dãn giải toán lớp 4 dưới đây để chuản bị sẵn sàng kiến thức cho các bì thi hay bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài học dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn hàm vlookup nâng cao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn vẫn thường sử dụng hàm Vlookup nhưng chỉ ở mức cơ bản? Bạn muốn sử dụng hàm Vlookup một cách nâng cao hơn? trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn hướng dẫn dùng hàm Vlookup nâng cao trong Excel.
  • Cách cập nhật Windows 7, Update Win 7 32bit, 64bit bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hệ điều hành Windows 7 có khả năng tương tích đầy đủ với các trình điều khiển thiết bị, ứng dụng và phần cứng đã hoạt động với tính năng thú vị được rất nhiều người dùng yêu thích. Cùng Taimienphi.vn cập nhật Windows 7, Update Win 7 bản mới nhất để trải nghiệm nhé.
  • Giải bài tập trang 66, 67 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ở bài học trước chúng ta đã tìm hiểu về tính chất ba đường phân giác của tam giác, bài hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về tính chất ba đường trung tuyến của tam giác. Tài liệu giải Toán lớp 7 chủ đề tính chất ba đường trung tuyến của tam giác với đầy đủ những nội dung hướng dẫn về lý thuyết cũng như giải bài tập trang 66, 67 SGK Toán 7 Tập 2 giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về thế nào là đường trung tuyến và tính chất ba đường trung tuyến của tam giác là gì. Các bạn hãy cùng tham khảo và củng cố kiến thức dễ dàng và hợp lý hơn
  • MineCraft nâng cấp 2 vùng đất băng và lửa trong phiên bản 1.10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Minecraft phiên bản mới nhất này tập trung nâng cấp 2 vùng đát “ băng và lửa” trong game, ngoài ra hỗ trợ sửa các lỗi cơ bản màn người dùng, cùng Taimienphi.vn khám phá những điểm mới có trong phiên bản này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zen Focus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zen focus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm