download ZenMate for Mac 1.5.3

ZenMate for Mac

 1.5.3

Download ZenMate for Mac - Duyệt web ẩn danh, bảo mật

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2017

ZenMate là ứng dụng khách VPN có khả năng mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân của người dùng, cung cấp danh sách nhiều máy chủ để lựa chọn, hỗ trợ duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn một cách dễ dàng.


Che giấu danh tính người dùng trong quá trình duyệt web trở thành một yếu tố rất quan trọng do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như bảo vệ thông tin của bạn không bị sử dụng cho các quảng cáo, ngăn chặn việc ăn cắp dữ liệu hay truy cập vào các nội dụng bị chặn.

ZenMate là một ứng dụng khách VPN (viết đầy đủ là Virtual Private Network - Mạng riêng ảo) có khả năng mã hóa lưu lượng Internet của bạn thông qua một trong các máy chủ trên toàn thế giới và mã hóa gói dữ liệu để hỗ trợ bạn duyệt web ẩn danh.

iVPN for Mac cũng là ứng dụng VPN trên máy Mac cho phép bạn kết nối tới nhiều máy chủ khác nhau để truy cập web an toàn ở bất cứ nơi nào, đồng thời iVPN for Mac cũng cho phép tạo một thư mục máy chủ để quản lý tất cả các tài khoản người dùng của mình.

zenmate for mac

Ứng dụng khách VPN cơ bản

ZenMate là tiện ích đơn giản và dễ sử dụng, dành cho mọi đối tượng người dùng, ngay cả với người dùng không am hiểu về công nghệ cũng sẽ không gặp phải khó khăn gì. Trong phần cài đặt, bạn chỉ cần tùy chỉnh vị trí máy chủ bạn muốn kết nối và lựa chọn có hiển thị thông báo trên màn hình desktop hay không, tùy theo ý muốn của bạn.

Bạn chỉ cần truy cập vào biểu tượng của tiện ích ZenMate ở thanh menu và kích hoạt dịch vụ chỉ với một cú nhấp chuột.

Ngoài ra, Hotspot Shield cho Mac và Vpn One Click for Mac cũng là những tiện ích VPN giúp người dùng sử dụng máy tính Mac một cách hiệu quả, trong đó Hotspot Shield cho Mac được nhiều người tin tưởng hỗ trợ kết nối Internet của người dùng được an toàn hơn ở những điểm truy cập công cộng, tại nhà hoặc nơi làm việc.

Duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn

Như đã nói ở trên, tiện ích ZenMate cung cấp cho bạn danh sách nhiều máy chủ trên khắp thế giới để bạn lựa chọn, tùy thuộc vào vị trí và trang web bạn muốn bẻ khóa, do đó nếu bạn muốn truy cập vào các khu vực bị chặn, bạn cần lựa chọn máy chủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có được tốc độ kết nối tốt nhất. Tuy nhiên, số lượng máy chủ khá hữu hạn và nhiều vùng không phủ sóng.

Thêm vào đó, ZenMate không cung cấp các thông tin về máy chủ hiện có, chẳng hạn như số lượng người dùng kết nối và độ trễ của máy chủ. Những thông tin chi tiết này sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn máy chủ với tốc độ tải thích hợp mà không cần phải thứ từng cái một.

Nếu chưa hài lòng với những công cụ VPN này, bạn hãy trải nghiệm Vpn One Click for Mac với khả năng cung cấp nhiều địa chỉ IP giả danh để bạn truy cập web ẩn danh an toàn cho dù đó là wifi công cộng, đặc biệt Vpn One Click for Mac còn còn cung cấp tường lửa ảo để bảo vệ kết nối của bạn.

Mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân không bị đánh cắp

Ngoài việc hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực, tiện ích ZenMate còn sử dụng mã hóa AES-128 để đảm bảo gói dữ liệu không bị giải mã, và không ai có thể theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.

Nếu bạn muốn nâng cao bảo mật trực tuyến mà không muốn dùng các ứng dụng phức tạp thì ZenMate, một ứng dụng khách VPN trực quan chính là sự lựa chọn thích hợp với bạn. Tiện ích hoạt động tốt và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ngoài ra, cũng hỗ trợ trên máy mac, bạn tham khảo One Number for Mac với chức năng kiểm tra các dịch vụ Google ưa thích nhanh chóng và chính xác mà bạn không phải mở trực tiếp các dịch vụ này, đồng thời One Number for Mac cũng đóng vai trò là công cụ thông báo để cập nhật tin tức mới, giúp bạn không bỏ lỡ các công việc quan trọng.

Những tính năng chính của tiện ích ZenMate:

- Cài đặt đơn giản

- Cung cấp danh sách nhiều máy chủ để lựa chọn

- Hỗ trợ duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn

- Mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân không bị đánh cắp

- Thích hợp với mọi đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZenMate for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenmate for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZenMate for Mac 1.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cliqz 3/5 Duyệt web ẩn danh và bảo mật
  • VPN.Express 0/5 Thay thế IP, duyệt web ẩn danh và bảo mật
  • Burd`s Proxy SearcherDuyệt web ẩn danh, thay đổi proxy
  • BlueflapTrình duyệt web với công cụ tìm kiếm đa dạng
  • Me BrowserDuyệt web bảo mật, chặn quảng cáo
  • VPNhubỨng dụng mạng riêng ảo, duyệt web bảo mật
  • Hoxx VPNBỏ chặn web, duyệt web bảo mật
  • HideMe VPNTạo mạng riêng ảo, duyệt web an toàn
  • Private BrowserDuyệt web riêng tư, bảo mật trên Android
  • SecureVPNDịch vụ VPN linh hoạt, bảo mật tốt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm