download ZenMate VPN for Chrome  8.2.3

ZenMate VPN for Chrome

  8.2.3

Download ZenMate VPN for Chrome - Lướt web ẩn danh, bảo mật trên Chrome

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2022

ZenMate VPN for Chrome là một trong vô số dịch vụ VPN hiện nay cung cấp tính năng lướt web nặc danh, ẩn địa chỉ IP và bỏ chặn các website bị chặn theo từng khu vực địa lý hay các dịch vụ web khác. Như có thể thấy trong chính tên gọi của nó, ZenMate VPN for Chrome là tiện ích của trình duyệt web Google Chrome.


Cách sử dụng ZenMate VPN for Chrome rất đơn giản: bên dưới giao diện của tiện ích là nơi bạn bật hay tắt dịch vụ, thay đổi server VPN trên Chrome theo địa điểm tùy chọn, truy cập hàng loạt tính năng hỗ trợ của tiện ích cũng như truy cập mục Settings của tiện ích.

Chọn một trong những gói thuê bao của ZenMate VPN for Chrome nếu bạn muốn truy cập thêm nhiều tính năng khác, ZenMate VPN for Chrome không chỉ góp phần nâng cao trải nghiệm của bạn khi sử dụng ứng dụng mà còn tăng khả năng bảo vệ dữ liệu và trình duyệt của bạn như Smart Locations, Malware Blocking và Tracking Protection.

Hiện tiện ích này cũng đã hỗ trợ trên FireFox với các tính năng tương tự, bạn có thể cài đặt ZenMate VPN for Firefox để tạo ra môi trường lướt web an toàn hơn.


Các tính năng chính của ZenMate VPN for Chrome:

- Lướt web nặc danh.

- Ẩn địa chỉ IP.

- Bỏ chặn website và dịch vụ web.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách Fake IP Việt Nam trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Có rất nhiều cách giúp bạn Fake IP Việt Nam để truy cập vào được các dịch vụ, website chặn IP Việt Nam. Với hướng dẫn sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn Fake IP Việt Nam trên bất cứ trình duyệt phổ biến nào hiện nay thông qua các proxy.
  • So sánh Hotspot Shield và Ultrasurf, nên sử dụng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hotspot Shield và Ultrasurf là 2 trong số nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn ip, thay đổi Proxy, vượt tường lửa ... để truy cập các website bị chặn nhưu Facebook hay Blog. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 phần mềm này, cùng xem qua nội dung dưới đây để có lựa chọn chính xác nhất.
  • Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook hay thường vào những trang web nước ngoài khi bị chặn thì chắc hẳn việc Fake IP đã quá quen thuộc rồi đúng không? Bài viết này taimienhphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế từ đó bạn có thể truy cập vào các web site bị chặn hoặc giúp bạn an toàn hơn khi lướt web.
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • Trình duyệt Brave hỗ trợ lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Khác với các trình duyệt phổ biến khác như Chrome hay Firefox, mặc dù tốc độ duyệt web nhanh, chặn mọi quảng cáo và đặc biệt là không bán dữ liệu người dùng, xong có rất ít người dùng biết đến trình duyệt Brave. Nhằm cải thiện trải nghiệm duyệt web tốt hơn, trong bản phát hành mới đây trình duyệt Brave hỗ trợ duyệt web ẩn danh
  • Cách Fake IP Indonesia
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Có rất nhiều các để Fake IP trên máy tính giúp bạn truy cập vào những website bị chặn, bị cấm và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để Fake IP Indonesia đơn giản dễ dàng, giúp truy cập vào những dịch vụ của indonesia một cách đơn giản nhất.
  • Cách ẩn nội dung web, sửa ảnh website hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ẩn nội dung bất kỳ hay hình ảnh trên website, sửa ảnh web, đây là một tính năng khá là thú vị để bạn khám phá cũng như trêu đùa người khác. Với vài thao tác có sẵn của trình duyệt web, bạn có thể ẩn đi một bức ảnh hay một đoạn văn bản bạn không thích. Ở bài viết này Taimienphi.vn sẽ giúp bạn ẩn nội dung bất kỳ trên trang web và chúng tôi sẽ lấy ví dụ với trình duyệt CocCoc
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide My Ass, Fake IP sang mọi quốc gia
    Sử dụng Hide My Ass fake IP là cách giúp cho người dùng nhanh chóng fake IP, thay đổi ip thực của mình sang một IP quốc gia khác giúp truy cập vào những dịch vụ, website bị chặn mà không gặp bất cứ
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZenMate VPN for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenmate vpn for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZenMate VPN for Chrome 8.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm