download ZennoPoster 7.7.3.0

ZennoPoster

 7.7.3.0

Download ZennoPoster - Khởi động các tác vụ SEO cho trang web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2023

ZennoPoster là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng khởi động tất cả tác vụ tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) đã tạo để đẩy nhanh tốc độ kiểm thử tự động. Chương trình xác định và chạy nhiều tác vụ SEO đồng thời, kèm theo sự trợ giúp của trình duyệt tích hợp.


ZennoPoster cung cấp phương thức tìm kiếm nội dung trực tuyến hiệu quả, sử dụng thuật toán tiên tiến để hiển thị các trang web. Nếu cài đặt đúng cách, chương trình có khả năng tự động đăng ký trên blog và diễn đàn, phân tích công cụ tìm kiếm và trang web, bài đăng trên blog cũng như đăng tải file lên các dịch vụ trao đổi.

Website Auto Traffic Generator cũng là công cụ SEO web được đánh giá cao từ nhiều người dùng, nhờ khả năng hiển thị nhanh chóng các trang web bằng cách tối ưu công cụ tìm kiếm, Website Auto Traffic Generator là cách đơn giản để bạn có thể nhanh chóng nâng cao thứ hạng, uy tín trang web của mình.

Đồng thời, ZennoPoster cũng hỗ trợ người dùng kiểm thử dung lượng tải của một tài nguyên trực tuyến, xác minh khả năng bảo vệ chống lại Bot.

ZennoPoster bao gồm hai module bổ sung là "ProjectMaker" và "ZennoPoster". ProjectMaker có nhiệm vụ tạo các sự kiện SEO còn ZennoPoster phụ trách các tác vụ tự động. Khi xây dựng tác vụ, chương trình sẽ tự động tải và hiển thị địa chỉ URL bằng trình duyệt nhiều tab.

SEO PowerSuite cũng là lựa chọn tốt hỗ trợ cho công việc Seo web của bạn nhờ việc tối ưu các kết quả tìm kiếm web, với SEO PowerSuite bạn có thể quảng bá rộng rãi trang web của mình để được khách hàng biết đến nhiều hơn.

Những tính năng chính của phần mềm ZennoPoster:

 

- Khởi động tất cả tác vụ SEO

- Sử dụng thuật toán tiên tiến để hiển thị các trang web

- Phân tích công cụ tìm kiếm và trang web

- Tự động tải và hiển thị địa chỉ URL bằng trình duyệt nhiều tab



Liên kết tải về - [294 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZennoPoster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zennoposter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZennoPoster 7.7.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm