download ZenUI Keyboard Cho Android

ZenUI Keyboard

 Cho Android

Download ZenUI Keyboard - Bàn phím hỗ trợ soạn văn bản bằng giọng nói

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/07/2019

ZenUI Keyboard là bàn phím dành cho điện thoại Android với nhiều tính năng hữu ích giúp bạn có thể gõ văn bản trên điện thoại của mình nhanh hơn, trò chuyện với bạn bè bằng việc sử dụng bàn phím này thay cho bàn phím mặc định của hệ thống sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho những chủ sỡ hữu điện thoại thông minh hệ điều hành Android.




ZenUI Keyboard được thiết kế với những thủ thuật giúp bạn tăng tốc độ đánh máy của mình lên nhiều lần hơn, với những tính năng như tự động sửa lỗi và đoán từ để người dùng lựa chọn bạn sẽ không cần phải nhập toàn bộ từ mà chỉ cần có một hoặc hai kí tự và lựa chọn từ mà mình muốn sử dụng.

zenui keyboard

ZenUI Keyboard - Bàn phím hỗ trợ soạn văn bản bằng giọng nói

ZenUI Keyboard là bàn phím đa ngôn ngữ với hầu hết tất cả các ngôn ngữ trên toàn thế giới, kể cả tiếng việt bởi vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn gõ văn bản với một loại ngôn ngữ bất kỳ, hoặc nếu bạn không sử dụng tới chúng có thể xóa bớt để dữ liệu trong máy đỡ nặng.

ZenUI Keyboard có bộ từ điển cá nhân với việc lưu lại một số từ ngữ hay sử dụng của bạn, khi bạn gõ những từ ngữ này thành gợi ý sẽ đưa ra những từ mà bạn đã lưu lại trong từ điển của mình, so với việc sử dụng bàn phím mặc định của hệ thống trong điện thoại thì ZenUI Keyboard mang lại nhiều ưu điểm hơn cho người dùng.

Khả năng nhập văn bản bằng giọng nói sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc soạn thảo văn bản, ngoài ứng dụng ZenUI Keyboard bạn có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng bàn phím dành cho điện thoại Android của bạn như Samsung Keyboard là bàn phím dành riêng cho dòng điện thoại Samsung cho phép tìm và sửa lỗi chính tả, tự động chuyển đổi ngôn ngữ đầu vào, bên cạnh đó Samsung Keyboard có tính năng dự đoán văn bản để gõ nhanh hơn. 

Những tính năng chính của ứng dụng ZenUI Keyboard:

- Bàn phím cho điện thoại Android

- Hỗ trợ soạn văn bản nhanh chóng

- Thư viện cho bàn phím

- Hỗ trợ soạn văn bản bằng giọng nói

- Gợi ý từ thông minh


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZenUI Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenui keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZenUI Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm