download Zero Fiction Cho Android

Zero Fiction

 Cho Android

Download Zero Fiction - Game nhập vai chặt chém cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2021

Tải Zero Fiction là game hành động nhập vai dành cho di động được thiết kế với phong cách đồ họa anime và lối chơi chặt chém mới lạ, tham gia Zero Fiction, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn combo hành động đã mắt, xen lẫn các yếu tố chiến thuật đầy thử thách.


Bước chân vào Zero Fiction, người chơi sẽ được giới thiệu cốt truyện của game. Câu chuyện về một thế giới bắt đầu thay đổi, và rất nhiều quái vật đến từ các thế giới khác nhau tràn về. Các cô gái đến từ các thế giới khác cũng bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu lý do về những thay đổi này. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và bồi dưỡng một đội hình hoàn hảo để vượt qua được những thử thách đánh bại kẻ thù và giải quyết vấn đề đang diễn ra trong thế giới đó.

zero fiction

Tải Zero Fiction cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Zero Fiction được chọn trước 2 trong 3 nhân vật chính để vượt qua các màn chơi. Bạn sẽ lựa chọn đối tượng tấn công, sau đó lựa chọn nhân vật tấn công. Tuy nhiên, khác với thông thường, bạn có thể lựa chọn nhân vật tấn công nhiều lần tùy thuộc vào con số hiển thị lần tấn công được cho phép ở avatar nhân vật. Hoặc bạn cũng có thể nhấn liên tục vào avatar của nhân vật để cùng tấn công một lượt.

zero fiction 2

Download Zero Fiction cho iPhone - Game nhập vai chặt chém cho mobile

Về mặt đồ họa, Zero Fiction nổi bật với thiết kế 3D mang đậm phong cách anime. Các nhân vật đều được tạo hình vô cùng ấn tượng, đều là những nhân vật nữ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Bên cạnh đó, giao diện của game nhập vai này được thiết kế giống như 1 game offline, không hiển thị nhiều các phím chức năng, chỉ có các lựa chọn bắt đầu game mới, tiếp tục chơi từ màn chơi chưa hoàn thành và phần cài đặt cho game.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì Thiên kiếm mobile sẽ là một tựa game mới rất đáng để bạn trải nghiệm, Thiên Kiếm Mobile là game nhập vai không chiến duy nhất tại Việt Nam, mang đến cho bạn những màn bay nhảy vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zero Fiction được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zero fiction là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zero Fiction Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iesabel 3/5 Game nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • A Project 3/5 Game hành động đậm chất anime
  • Warhammer ChaosbaneGame nhập vai hành động kiểu chặt chém
  • DawnbringerGame nhập vai chặt chém
  • Aether GazerGame nhập vai chặt chém đồ họa Anime siêu đẹp
  • Ultra SavageGame nhập vai chặt chém cực hot trên Steam
  • UNDECEMBERGame nhập vai chặt chém đồ họa hiện đại
  • HeartsWarGame nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Diablo 3Game nhập vai hành động chặt chém
  • Sword Master StoryGame hành động nhập vai chặt chém trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm