download Zgirls cho iOS

Zgirls

 cho iOS

Download Zgirls - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2019

Zgirls là game đưa bạn vào những thử thách sinh tồn giữa một thế giới ngập tràn thây ma dưới góc nhìn bao quát từ trên xuống. Zgirls mang tới sự mới mẻ trong thể loại sinh tồn khi thiết kế đồ họa được thể hiện theo phong cách Anime Nhật Bản khá thú vị.




Tham gia vào Zgirls cho Android, người chơi sẽ được nhập vai vào một trong những cô gái sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tân thế. Và cũng giống như bao sản phẩm sinh tồn cùng thể loại khác, khởi đầu game bạn sẽ chẳng có gì ngoài hai bàn tay trắng và một bộ nội y. Sau dần trong quá trình chơi, bạn phải thu thập nguyên vật liệu và chế tạo dụng cụ cơ bản như rìu hay quốc chim để chặt cây hoặc khai thác đá, cho phép xây dựng nhà cửa và nhiều đồ đạc thiết yếu khác nữa.

Squid Game 3D cũng là game sinh tồn đang gây sốt hiện tại với nội dung mô phỏng lại các trò chơi trong phim Squid Game theo cơ chế điều khiển trực tiếp, tham gia Squid Game 3D mỗi người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách giống với trong phim, vừa hồi hộp, vừa kịch tính.

zgirls

Download Zgirls cho Android- game sinh tồn phong cách Aninme cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sony, Huawei...

Nguồn lực là rất cần thiết để sống sót, trong Zgirls bạn sẽ phải tìm tất cả các loại nguồn lực để xây dựng nhà ở bảo vệ bản thân trước sự tấn công của zombie. Tiếp đến là săn bắn và tìm kiếm bởi bạn không thể chiến đấu khi cơn đói đang hành hạ. Sau mỗi trận đấu, bổ sung năng lượng cho bản thân bằng cách nấu đồ ăn trên lửa trải. Mối đe dọa lớn nhất lúc này là lũ thây ma, hãy bảo vệ bản thân cẩn thận trước chúng là chìa khóa để sống sót.

Darkness Rises là một game nhập vai hành động có sự kết hợp giữa đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi sáng tạo và các trận đánh boss dữ dội. Tải Darkness Rises để tham gia vào các trận đánh đầy thách thức, thử nghiệm kỹ năng của mình khi mạo hiểm tiến sâu hơn vào vực thẳm.

Tải Zgirls cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động

Trong Zgirls cho iPhone, giai đoạn đầu người chơi chỉ được sử dụng các loại vũ khí rất thô sơ. Và chỉ khi lên cấp, bạn sẽ có thể mở khóa vũ khí tốt hơn và các nền tảng làm việc để tăng khả năng chiến đấu của mình cũng như dễ dàng bảo vệ mạng sống hơn. Hơn thế nữa để an toàn, bạn có thể gia nhập một băng đảng với nhiều thành viên khác nhau. Có đồng minh sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều, làm việc cùng nhau để mang lại lợi ích lớn hơn.

Final Taptasy là một game nhập vai có lối chơi khá đặc biệt khi người chơi phải liên tục nhấp vào màn hình. Nhiệm vụ của bạn trong Final Taptasy là chỉ huy các anh hùng đi giải cứu công chúa bị bắt cóc.


Liên kết tải về - [259,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zgirls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zgirls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Survival 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho di động
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm