download ZHPCleaner  2022.9.20.77

ZHPCleaner

  2022.9.20.77

Download ZHPCleaner - Dọn dẹp thanh công cụ, khôi phục thay đổi trên trình duyệt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/09/2022

ZHPCleaner là ứng dụng hỗ trợ bạn dọn sạch các thanh công cụ, phần mềm quảng cáo và các chương trình không cần thiết khác cũng như khôi phục các thay đổi đã thực hiện trên trình duyệt ưa thích qua một vài thao tác đơn giản, giúp trình duyệt web của bạn hoạt động nhanh hơn và nhẹ nhàng hơn.


Khi lướt web, bạn thường xuyên gặp phải các phần mềm quảng cáo tự động cài đặt các thanh công cụ không cần thiết, thay đổi trang chủ hoặc hiển thị các quảng cáo ngẫu nhiên khiến trải nghiệm web của bạn giảm sút nghiêm trọng. Mục đích chính của các phần mềm quảng cáo này là buộc người dùng xem quảng cáo để kiếm tiền, chính vì vậy, bạn sẽ khó có thể xóa chúng nếu không sử dụng một số phần mềm trợ giúp.

Để xóa các quảng cáo trên trình duyệt web, bạn có thể sử dụng công cụ AdFender cho phép thiết lập các quy tắc chặn quảng cáo trên nhiều trình duyệt phổ biến hiện nay, AdFender còn giúp xóa lịch sử trình duyệt, bảo vệ các thông tin cá nhân riêng tư khi duyệt web.

zhpcleaner

Trong đó, ZHPCleaner là phần mềm giúp bạn phát hiện và loại bỏ các thanh công cụ, phần mềm quảng cáo, tin tặc và vô số các chương trình không cần thiết khác đang lấn chiếm trình duyệt ưa thích của bạn.

Giao diện làm việc tối giản và trực quan

Tải ZHPCleaner và sử dụng, và bạn sẽ được trang bị một giao diện làm việc đơn giản, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng với một cửa sổ nhỏ cung cấp ba công cụ: Scanner, Repair và Report. Tương ứng, bạn có quyền thực hiện quét và truy cập tính năng Repair để loại bỏ các phần mềm độc hại hoặc không cần thiết ra khỏi trình duyệt.

Sau khi hoàn tất quá trình quét, ZHPCleaner sẽ cung cấp một báo cáo tổng quát và cho phép bạn xem trước các PUP (chương trình không mong muốn) tìm được. Nếu không xác định được các tính năng của các chương trình này, bạn chỉ cần sử dụng tính năng click chuột phải để tìm hiểu thêm về chương trình trước khi quyết định xóa chương trình. Công cụ Report có nhiệm vụ lưu các kết quả của lần quét gần nhất cho phép bạn truy cập sau đó.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo AdwCleaner giúp xóa các quảng cáo hay các phần mềm độc hại trên trình duyệt, mang đến cho bạn môi trường lướt web an toàn và sạch sẽ nhất, ngoài ra AdwCleaner giúp gỡ bỏ thanh công cụ và các ứng dụng không cần thiết khác.

Xóa phần mềm quảng cáo và entry registry

Ngoài khả năng loại bỏ các thanh công cụ hoặc các quảng cáo phiền phức ra khỏi trình duyệt, ZHPCleaner còn có khả năng tìm và xóa tất cả các dấu vết của các thành phần không mong muốn được cài đặt cùng các quảng cáo trên trong hệ thống của bạn. Nghĩa là, ngoài phần mềm quảng cáo, thanh công cụ và các thành tố không cần thiết xuất hiện trong trình duyệt, ZHPCleaner cũng xóa cả các thư mục, registry và tất cả các tập tin có liên quan đến các thành phần trên.

Đặc biệt, ZHPCleaner cho phép bạn khôi phục các thay đổi đã thực hiện trên máy tính khi chọn nút Cancel và thực hiện theo các hướng dẫn của ứng dụng.

Các tính năng chính của ZHPCleaner:

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Tìm và xóa các phần mềm độc hại khỏi trình duyệt.

- Cung cấp báo cáo tổng quát.

- Cho phép xem trước các PUP.

- Lưu kết quả của lần quét gần nhất.

- Xóa phần mềm quảng cáo và entry registry.


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZHPCleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zhpcleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZHPCleaner 2022.9.20.77


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm