download Zillya Antivirus Definition Updates  2.0.0.44774

Zillya Antivirus Definition Updates

  2.0.0.44774

Download Zillya Antivirus Definition Updates - Cập nhật cơ sở dữ liệu virus Zillya

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/10/2021

Zillya Antivirus Definition Updates là phần mềm cung cấp cơ sở định nghĩa virus cho Zillya! Antivirus và Zillya! Internet Security, cho phép người dùng cập nhật các file đăng ký virus khi ngoại tuyến, từ đó bảo vệ máy tính chống lại các mối đe dọa mới nhất.


Sử dụng một phần mềm diệt virus với đầy đủ tính năng là điều bắt buộc ngày nay nhưng sử dụng một công cụ cập nhật định nghĩa virus cũng quan trọng không kém.

Tương tự Windows Defender Definition Updates cũng là phần mềm giúp cập nhật dữ liệu cho chương trình Windows Defender giúp bạn luôn có được những cơ sở dữ liệu mới nhất để bảo vệ hệ thống tốt hơn, đặc biệt Windows Defender Definition Updates hoạt động ngoại tuyến và cập nhật tự động ngay cả khi không có kết nối Internet.


Zillya Antivirus Definition Updates
Download Zillya Antivirus Definition Updates - Phần mềm Cập nhật cơ sở dữ liệu virus Zillya

Giống như các phần mềm bảo mật khác, các phần mềm Zillya! có tích hợp công cụ cập nhật đăng ký virus, bảo đảm phòng chống các mối đe dọa mới nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp không có kết nối Internet, cơ chế cập nhật sẽ không thể hoạt động và một gói chương trình ngoại tuyến như Zillya Antivirus Definition Updates để cài đặt các định nghĩa virus mới nhất là điều cần thiết.

Zillya! Antivirus Definition Updates là gói chương trình có khả năng cài đặt cơ sở diệt virus Zillya!, tức là các định nghĩa virus mới nhất cho các phần mềm Zillya! Antivirus và Zillya! Internet Security. Người dùng chỉ cần cài đặt công cụ bằng cách kích đúp chuột vào file cài đặt và thực hiện theo chỉ dẫn trên màn hình.

Còn Kaspersky AntiVirus Definition Update dành cho những ai đang sử dụng phần mềm diệt virus Kaspersky, trong tình hình virus ngày càng xuất hiện tinh vi như hiện nay thì việc sử dụng Kaspersky AntiVirus Definition Update để cập nhật virus thường xuyên là vô cùng cần thiết.

Những tính năng chính của Zillya! Antivirus Definition Updates:

- Cung cấp cơ sở định nghĩa virus cho Zillya! Antivirus và Zillya! Internet Security

- Cập nhật các file đăng ký virus khi không có kết nối Internet

- Bảo vệ máy tính chống lại các mối đe dọa mới nhất



Liên kết tải về - [172.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Zillya Antivirus Definition Updates - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zillya Antivirus Definition Updates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zillya antivirus definition updates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zillya Antivirus Definition Updates 2.0.0.44774


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm