download Zing Me (Online)

Zing Me

 (Online)
Download    

Download Zing Me - Mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/05/2019

Zing Me là một trong những mạng xã hội được sử dụng phổ biến hiện nay, nó có khả năng kết nối người dùng trên phạm vi rộng lớn, đồng thời khi sử dụng bạn có thể tham gia các game, tiện ích, tính năng kết nối cộng đồng mà ứng dụng đang sở hữu.


Mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam số lượng người dùng các dịch vụ, ứng dung mạng xã hội ngày càng đông đảo. Theo một thống kê không chính thức hiện chúng ta có khoảng 2/3 số người dùng Internet đã và đang sử dụng mạng xã hội trong đó Facebook chiến tỷ trọng đông hơn cả. Ngoài Facebook người dùng còn sử dụng Zalo, Twiter,  Zing Me...


Zing Me
Download Zing Me - Mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam

 

- Tải Zing Me cho Android: Zing Me
- Tải Zing Me cho iPhone: Zing Me cho iPhone
- Tải Zing Me cho Windows Phone: Zing Me cho Windows Phone

truy cap zing me
Đăng nhập Zing Me - Mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam

Zing Me vừa đóng vai trò là mạng xã hội chia sẻ thông tin vừa giữ vai trò là mạng chơi game, cộng đồng game thủ khá lớn tại Việt Nam hiện nay.

Với nhiều tính năng hấp dẫn và nổi bật Zing Me là nơi bạn có thể cập nhật tin tức, đọc sách, xem phim, nghe nhạc trực tuyến... với kho nội dung đa dạng và phong phú trải rộng trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội.

tai zing me
Sử dụng Zing Me bạn còn có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình với cộng đồng

Tương tự như Zalo, Zing Me đóng vai trò là cầu nối giao lưu giữa người dùng với nhau, bạn có cơ hội được kết bạn với hơn 400 nghệ sĩ, diễn viên, người nổi tiếng từ nhiều nhóm ngành, nhiều lĩnh vực khác nhau. Nếu đang sử dụng Zalo bạn cũng có thể tham khảo thêm các ứng dụng cùng chức năng khác như Skype, Viber...

Nếu yêu thích chơi game thì bạn nên tải ứng dụng Zing Play về điện thoại với kho game phong phú như game bài như Tú lơ khơ - Tá lả - Phỏm đồng thời cũng không thể thiếu những game cờ vốn đã rất phổ biến tại Việt Nam như bộ môn Cờ Tướng truyền thống, ưu điểm của Zing Play là giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng tìm kiếm game, nhiều sự kiện và hoạt động cho game thủ tham gia.

Đặc điểm nổi bật của Zing Me

- Tạo không gian kết nối rộng rãi cho người dùng
- Đóng vai trò là ứng dụng chat, gửi tin nhắn miễn phí nhanh chóng
- Chia sẻ thông tin, hình ảnh, video đa dạng
- Hỗ trợ đọc sách, theo dõi tin tức, xem phim, nghe nhạc trực tuyến...
- Giao lưu kết bạn cùng nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân
- Có phiên bản di động tiện lợi cho người dùng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Zingr - Mạng xã hội giúp kết nối những người xung quanh bạn
    Zingr là ứng dụng mạng xã hội hoàn toàn miễn phí và rất phổ biến hiện nay giúp bạn có thể kết nối và trò chuyện với mọi người xung quanh một cách dễ dàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản Funtap
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Funtap là một nhà phát hành tại Việt Nam đang cung cấp rất nhiều tựa game HOT thị trường, và trong bài viết lần này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách đăng ký Funtap, tạo tài khoản Funtap, sở hữu cho mình một ID để chơi tất cả các game hay các dịch vụ của Funtap.
  • Hướng dẫn tạo tài khoản GOSU, nhận code game
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GOSU là một cổng game hoạt động trên lĩnh vực nội dung với các sản phẩm chủ yếu về game trực tuyến, phát hành game, thông tin diện tử tổng hợp game và công nghệ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký, tạo tài khoản GOSU và nhận code game.
  • Lời bài hát Ngu Nghếch
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ca khúc Ngu Nghếch được thể hiện bởi ca sĩ Nguyễn Hoàng Dũng. Lời bài hát Ngu nghếch bắt tai, giai điệu sôi động, giọng ca nhẹ nhàng ấp áp đã đem đến một ca khúc ấn tượng với câu chuyện tình yêu dang dở. Các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa ca khúc ấn tượng này nhé.
  • Lời bài hát Em Đừng Như Thế
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ca khúc Em đừng như thế một sáng tác của Tanzui và được thể hiện bởi Dickson. Giai điệu nhẹ nhàng, da diết, lời bài hát ý nghĩa nói về câu chuyện tình yêu của chàng trai và cô gái cùng những tình cảm chân thành của chàng trai nhưng nay cô gái đã đổi thay và đến bên người khác.
  • Lời bài hát Thiên đường xanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    MV mới mang tên Thiên đường xanh do ca sĩ Ngọc Son sáng tác và thể hiện khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Giai điệu sôi động, vui nhộn, ý nghĩa nói về chuyện tình yêu cùng thông điệp lan tỏa đến một thế giới thiên đường không có tranh đua, đố kị ma chỉ có những điều tuyệt vời và tốt đẹp. Các bạn cùng lắng nghe và theo dõi MV đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Dưới Cơn Mưa
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu bạn yêu thích nhạc rap thì đừng bỏ lỡ bài hát Dưới cơn mưa do Lena Lena, Tempo G thể hiện. Giai điệu bắt tai, sôi động nói về câu chuyện tình yêu, các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc để cảm nhận rõ hơn về bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Color
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài hát Color được thể hiện bởi ca sĩ Kang Daniel. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai và hấp dẫn nói về màu sắc cuộc sống, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa ca khúc này nhé.
  • Lời bài hát Em nói anh rồi
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ca khúc Em nói anh rồi được thể hiện bởi ca sĩ Chi Pu. Với giai điệu sôi động và hấp dẫn, ca khúc vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều sự chú ý của đông đảo công chúng cũng như khán giả. Các bạn cùng lắng nghe và ủng hộ cho nữ ca sĩ này nhé.
  • Lời bài hát Liệu Giờ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ca khúc Liệu Giờ do ca sĩ 2T và Văn thể hiện, lời bài hát Liệu giờ nói về những dòng cảm xúc của chàng trai dành cho cô gái của mình, những suy tư, ưu phiền ngày càng nhiều, khiến cho con tim trở nên buồn đau hơn. Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc hấp dẫn này nhé.
  • Đăng nhập Zing Me, truy cập mạng xã hội Zing me
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đăng nhập Zing Me. Sau khi đăng nhập thì bạn có thể truy cập vào mạng xã hội Zing Me với đông đảo người dùng và chia sẻ.
  • Mạng xã hội SkySocial là gì?
    Mới đây, mạng xã hội SkySocial xuất hiện do Sơn Tùng M-TP ra mắt góp phần làm cho mạng xã hội trong nước và quốc tế đa dạng để cho mọi người lựa chọn. Vậy mạng xã hội Mạng xã hội SkySocial là gì?
  • Cựu CEO Twitter ra mắt mạng xã hội Bluesky bản Beta
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ứng dụng mạng xã hội mới được phát triển bởi cựu CEO Twitter Jack Dorsey có tên Bluesky hiện đã có bản Close Beta trên App Store. Hiện tại chỉ một lượng người dùng nhất định có thể truy cập bản dùng thử của mạng xã hội tương tự Twitter này.
Zing Me - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zing Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zing me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm