download Zip Code Companion 4.21

Zip Code Companion

 4.21

Download Zip Code Companion - Tìm tên thành phố Mỹ dựa vào Zip Code

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2020

Zip Code Companion cho phép bạn xác minh nhanh tên thành phố tương ứng với từng mã ZIP code của Mỹ. Cở sở dữ liệu của Zip Code Companion gồm tên thành phố, bang, ZIP code, mã khu vực và dữ liệu khung thời gian cho hơn 42.000 địa điểm trên khắp nước Mỹ.


Sau khi tải Zip Code Companion và chạy lần đầu trên máy tính, bạn sẽ cần mất vài phút để tải toàn bộ cơ sở dữ liệu ZIP code của chương trình. Thông tin cơ sở dữ liệu được gói gọn trong cửa sổ chính với 42.000 entry, và mỗi ZIP code của Mỹ đều kèm theo các thông tin như thành phố tương ứng, bang, mã khu vực, thời gian và quốc gia tương ứng.


Zip Code Companion
Download Zip Code Companion - Phần mềm Tìm tên thành phố Mỹ dựa vào Zip Code

 

Tiện ích Omlet Arcade cho phép live stream game trực tiếp trên di động để bạn chia sẻ những clip game hấp dẫn với bạn bè của mình, Omlet Arcade truyền phát trực tiếp lên Twitch, Facebook, và YouTube.

Các entry được phân loại và nhóm theo bảng chữ cái. Zip Code Companion cũng tích hợp nhiều tùy chọn tìm kiếm, nhờ thế bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin theo thành phố, ZIP code hoặc mã khu vực chỉ qua một thao tác click chuột đơn giản. Ngoài ra, trình đơn "Mapping" cho phép bạn kiểm tra mã ZIP code trên bản đồ, ngay trong trình duyệt.

CMC AntiVirus là công cụ diệt virus cho hệ thống với những công nghệ quét virus hiện đại nhất, với kho dữ liệu phong phú, CMC AntiVirus còn xây dựng hệ thống tường lửa vững chắc bảo mật cao khi lướt web.

Các tính năng chính của Zip Code Companion:

- Xác minh tên thành phố tương ứng với mã ZIP code.

- Truy cập ZIP.

- Cung cấp 42.000 entry.

- Cung cấp các ZIP code FPO và APO.

- Tìm kiếm dữ liệu theo tên thành phố, bang, mã khu vực và ZIP code.

- Chức năng tìm kiếm dữ liệu siêu nhanh.



Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zip Code Companion - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zip Code Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zip code companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zip Code Companion 4.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm