download ZIP Password Recovery Professional 8.0

ZIP Password Recovery Professional

 8.0

Download ZIP Password Recovery Professional - Giải mã, phục hồi mật khẩu file Zip

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/06/2017

ZIP Password Recovery Pro là công cụ được thiết kế để trợ giúp bạn khôi phục lại mật khẩu đã sử dụng. Nó hỗ trợ nhiều kiểu giải mã, nhiều thuật toán mã hóa bao gồm thuật toán AES mới nhất với giao diện đơn giản, thân thiện.


Mặc dù thực hiện nén một bộ tài liệu hay một bản ghi lớn và rất tiện dụng nhưng đôi khi tinh năng bảo mật này sẽ gây ra một số phiền toái, đặc biệt là trong trường hợp bạn quên mật khẩu khi nén các tệp.

ZIP Password Recovery Pro là công cụ nhẹ, được thiết kế để trợ giúp bạn khôi phục lại mật khẩu đã sử dụng để giữ an toàn cho các tệp mã hóa.

Hỗ trợ ba kiểu giải mã

Sau khi tải ZIP Password Recovery Pro về máy và thực hiện quá trình cài đặt nhanh và đơn giản, chào đón bạn sẽ là một giao diện tươi mới và hiện đại, dễ dàng điều hướng và không gây phiền hà cho bạn. ZIP Password Recovery Pro với giao diện thân thiện bao gồm một cửa sổ đơn giản, thích hợp với cả người dùng không am hiểu về công nghệ.

Tiện ích ZIP Password Recovery Pro hỗ trợ nhiều kiểu giải mã và khôi phục nhanh mật khẩu để tự giải nén các tệp ZIP. Advanced ZIP Password Recovery cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, cho phép bạn khôi phục mật khẩu cho các file nén với định dạng .RAR, .ACE, .ZIP, .ARJ … ngoài ra, Advanced ZIP Password Recovery còn tích hợp các bộ công cụ tìm kiếm và chỉnh sửa mật khẩu chuyên nghiệp.

zip password recovery professional

Trong trường hợp bạn chỉ quên một số ký tự từ passkey, có thể sử dụng kỹ thuật Brute-force (còn gọi là kỹ thuật đoán đúng sai liên tục) với Mask Attack. Nếu bạn sử dụng một mật khẩu đơn giản và muốn khôi phục nhanh thì phương thức Dictionary Attack (kỹ thuật dò tìm mật khẩu) sẽ thích hợp hơn. Brute-force Attack (được hiểu là kỹ thuật lấy mật khẩu bằng cách thử đúng sai) là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các tình huống còn lại.

Hoặc ZIP Password Recovery Magic cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn tìm lại mật khẩu file Zip nhanh chóng, đồng thời ZIP Password Recovery Magic còn sử dụng các chế độ phục hồi hiện đại, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục công việc.

Công cụ dễ sử dụng để khôi phục mật khẩu tệp nén

Như cái tên cho thấy, tiện ích ZIP Password Recovery Pro chỉ làm việc với tệp ZIP, nếu có nhiều tệp nén khác thì tốt hơn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng chương trình hỗ trợ nhiều thuật toán mã hóa bao gồm thuật toán AES mới nhất và ZIP Password Recovery Pro có khả năng mở khóa các tệp nén bằng nhiều phương thức khác nhau.

ZIP Password Recovery Pro là công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn lấy lại mật khẩu của những tệp nén bạn đã tạo nhưng quên mật khẩu

Những tính năng chính của tiện ích ZIP Password Recovery Pro:

- Cài đặt nhanh, giao diện đơn giản

- Hỗ trợ nhiều kiểu giải mã

- Khôi phục nhanh mật khẩu để tự giải nén các tệp ZIP.

- Hỗ trợ nhiều thuật toán mã hóa bao gồm thuật toán AES mới nhất

- Thích hợp với mọi đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZIP Password Recovery Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zip password recovery professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZIP Password Recovery Professional 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm