download ZIP Password Unlocker 5.0

ZIP Password Unlocker

 5.0

Download ZIP Password Unlocker - Khôi phục mật khẩu tập tin nén ZIP

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/02/2022

ZIP Password Unlocker là phần mềm hỗ trợ khôi phục mật khẩu tệp ZIP một cách nhanh chóng, cho phép bạn lấy lại các tập tin và thư mục trong tệp nén. Ứng dụng sử dụng công nghệ SSE tiên tiến và thuật toán tìm kiếm đặc thù, hỗ trợ tất cả các tệp ZIP tạo bằng chương trình bất kỳ, bất kể kích thước và số lượng tập tin, thư mục.


ZIP Password Unlocker là ứng dụng đáng tin cậy và hiệu quả, cung cấp cho bạn phương tiện đơn giản để khôi phục lại mật khẩu ZIP đã mất hoặc lỡ quên.

So với các phần mềm cùng loại khác, ZIP Password Unlocker cho phép bạn khôi phục mật khẩu sử dụng công nghệ SSE tiên tiến và thuật toán tìm kiếm đặc thù, do đó tốc độ khôi phục mật khẩu nhanh đối với tất cả các loại.

Đối với các file RAR, bạn có thể nhờ công cụ RAR Password Unlocker trợ giúp, các phương pháp khôi phục khác nhau, tốc độ khôi phục nhanh mang đến hiệu quả bất ngờ, đặc biệt RAR Password Unlocker sẽ tự động lưu và sao lưu mật khẩu sau khi khôi phục, tự động tắt máy sau khi xong việc.

zip password unlocker

Cửa sổ chính của ứng dụng ZIP Password Unlocker khá trực quan và thân thiện, bao gồm hai tuỳ chọn là "ZIP Password Recovery" để khôi phục mật khẩu và "Search Encrypted Files" để tìm kiếm tập tin mã hoá.

Tuỳ chọn đầu tiên "ZIP Password Recovery" cho phép bạn mở tệp ZIP mới và khôi phục mật khẩu dễ dàng. Tiện ích ZIP Password Unlocker cung cấp cho bạn 3 kỹ thuật khác nhau, cụ thể là "Brute-force Attack", "Brute-force with Mask Attack" và "Dictionary Attack" để khôi phục nhanh mật khẩu và giải nén các tệp ZIP.

Appnimi ZIP Password Unlocker cũng là chương trình khôi phục mật khẩu file ZIP có các chức năng tương tự, giúp bạn lấy lại mật khẩu file Zip dễ dàng, đặc biệt Appnimi ZIP Password Unlocker có cách phục hồi đơn giản và có khả năng khôi phục những mật khẩu phức tạp nhất.

Kỹ thuật Brute-force Attack (được hiểu là kỹ thuật lấy mật khẩu bằng cách thử đúng sai liên tục) được biết đến rộng rãi, sử dụng để crack mật khẩu. Trong trường hợp bạn chỉ quên một số ký tự từ passkey, có thể sử dụng kỹ thuật Brute-force with Mask Attack (kỹ thuật này sử dụng khi đã có khoanh vùng tìm kiếm như chiều dài mật khẩu, mật khẩu chữ hay số...). Nếu bạn sử dụng một mật khẩu đơn giản và muốn khôi phục nhanh thì phương thức Dictionary Attack (kỹ thuật dò tìm mật khẩu) sẽ thích hợp hơn.

Sau khi lựa chọn kiểu kỹ thuật bạn muốn sử dụng, chỉ cần nhấn vào nút Start, ứng dụng ZIP Password Unlocker sẽ tự động xử lý tệp nén và khi mật khẩu được khôi phục, một cửa sổ pop-up sẽ xuất hiện, cho phép bạn sao chép mật khẩu đã khôi phục.

ZIP Password Recovery cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn tìm lại mật khẩu file Zip nhanh chóng, ngoài ra ZIP Password Recovery còn sử dụng các chế độ phục hồi hiện đại, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục công việc.

Tuy nhiên, hạn chế của tiện ích ZIP Password Unlocker là không thể khôi phục mật khẩu cho nhiều tệp ZIP, có nghĩa là bạn cần thực hiện các thao tác giống nhau cho mỗi tệp nén.

Tuỳ chọn "Search Encrypted Files" cho phép bạn quét toàn bộ máy tính và xem các tệp ZIP đã mã hoá, sau đó lựa chọn kiểu quét phù hợp nhất là vị trí quét tệp nén.

ZIP Password Unlocker là công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn lấy lại mật khẩu của những tệp nén bạn đã tạo nhưng quên mật khẩu để truy cập vào các tập tin và thư mục bên trong, giữ nguyên định dạng đầu ra và nội dung tệp.

Những tính năng chính của tiện ích ZIP Password Unlocker:

 

 

- Sử dụng công nghệ SSE tiên tiến và thuật toán tìm kiếm đặc thù

- Cung cấp 3 kỹ thuật khôi phục mật khẩu là "Brute-force Attack", "Brute-force with Mask Attack" và "Dictionary Attack"

- Hai tuỳ chọn bao gồm "ZIP Password Recovery" để khôi phục mật khẩu và "Search Encrypted Files" để tìm kiếm tập tin mã hoá.

- Giữ nguyên định dạng đầu ra và nội dung tệp


Liên kết tải về - [10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZIP Password Unlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zip password unlocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZIP Password Unlocker 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm