download Ziraat Mobile Cho Android

Ziraat Mobile

 Cho Android

Download Ziraat Mobile - Giao dịch ngân hàng trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2019

Ziraat Mobile cho phép bạn truy cập vào tài khoản trên di động và thực hiện các giao dịch ngân hàng thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Bạn sẽ xem được tất cả những thông tin liên quan đến tài sản cá nhân, thẻ giao dịch, xem lịch sử chuyển và nhận tiền, thêm bất kỳ hình ảnh hồ sơ mong muốn nào vào ứng dụng Ziraat Mobile.




Thông qua các bảng thông tin trên trang chủ Ziraat Mobile, người dùng dễ dàng truy cập rất nhiều thông tin, sản phẩm, giao dịch cơ bản như Tài sản của tôi, Tài khoản, Thẻ, Hướng dẫn sắp tới. Bạn được phép tùy chỉnh các bảng thông tin trên trang chính tùy theo nhu cầu và tần suất của bạn bằng chức năng Home Edit trong menu Profile and Settings.Với tính năng Chuyển nhanh, bạn có thể lưu các giao dịch Chuyển khoản / EFT thường xuyên.

ziraat mobile

Download Ziraat Mobile, Giao dịch ngân hàng trực tuyến

 

Ziraat Mobile sẽ hiển thị các tài khoản được sử dụng thường xuyên nhất, người nhận được tiếp cận nhiều nhất, có thể theo dõi lần chuyển tiền cuối cùng của bạn và thanh toán hóa đơn trên một màn hình duy nhất. Mọi thông tin giao dịch sẽ được đảm bảo bí mật mang đến sự an tâm cho người dùng.

Ma Banque cũng là ứng dụng quản lý tài khoản ngân hàng của bạn, thực hiện các giao dịch, kiểm tra lịch sử chi tiêu.. bên cạnh đó Ma Banque còn giúp quản lý các dự án nhỏ của bạn cần sử dụng đến tài chính.

 

Các tính năng chính của Ziraat Mobile:

 

- Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến

- Xem thông tin tài khoản

- Tùy chỉnh các thông tin trên trang chính

- Theo dõi các lần chuyển tiền

- Đảm bảo bí mật giao dịch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ziraat Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ziraat mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ziraat Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bankia 3/5 Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến
  • PV Mobile Banking 3/5 Ứng dụng giao dịch ngân hàng trực tuyến cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm