download Zodiac Signs Master cho Android

Zodiac Signs Master

 cho Android

Download Zodiac Signs Master - Xem tử vi trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/06/2020

Zodiac Signs Master là ứng dụng xem tử vi trên điện thoại di động hệ điều hành Android, với khả năng xem tử vi tương lai theo ngày, theo tuần và theo tháng người xem có thể biết được những chuyện có thể xảy ra trong tương lai của mình, Zodiac Signs Master có độ chính xác cao, tử vi sẽ được xem dựa trên 12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 tháng sinh trong một năm, được tính theo dương lịch.


Zodiac Signs Master mang đến sự kỳ ảo dành cho người xem, với việc dự đoán một số dấu hiệu theo nhiều khía cạnh của bạn như sức khỏe, tình duyên, công danh và một số khía cạnh có thể diễn ra trong cuộc sống hằng ngày, bên cạnh đó ứng dụng còn có thể xác định nhân cách của bạn cho cả hiện tại và tương lai, với ứng dụng này bạn có thể tìm cho mình những ngày may mắn và những ngày không may mắn để có thể làm những việc trọng đại hoặc không trọng đại trong cuộc đời.

Ngoài việc xem tử vi của 12 cung hoàng đạo, Zodiac Signs Master còn cho bạn biết những đường chỉ tay trên bàn tay của bạn mang những ý nghĩa gì đến công danh, tình duyên và tuổi thọ của bạn, đường số mệnh với khả năng tương thích với mỗi cá nhân, ứng dụng sẽ như một phép thuật nhìn thấy trước tất cả những điều trong tương lai sẽ xảy đến với bạn.

Zodiac Signs Master có tính năng phân tích con đường tình duyên của người dùng, chỉ cần bạn nói tuổi và giới tính của mình, dựa theo dấu hiệu của khoa học chiêm tinh ứng dụng sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất về người yêu của bạn, giúp người dùng tìm kiếm một nửa yêu thương của mình tốt nhất với những đặc điểm phù hợp với mệnh, với tuổi của bạn

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng giúp bạn xem tử vi trên điện thoại dễ dàng, tuy nhiên, vì mỗi năm một khác nên các ứng dụng cũng liên tục thay đổi, nếu bạn muốn xem tử vi trên điện thoại thì thường xuyên phải cập nhật, update ứng dụng của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Zodiac Signs Master:

- Xem tử vi hằng ngày, hằng tuần, hàng tháng hoặc tử vi theo năm cho người dùng

- Xem bói đường chỉ tay của người dùng

- Khả năng tương thích, chính xác cao

- Tìm kiếm một nửa còn lại phù hợp với người dùng

- Dễ sử dụng trên điện thoại Android



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ứng dụng xem bói, xem tử vi, vận mệnh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ứng dụng xem bói khá phổ biến trên các thiết bị di động Android và iPhone. Vì vậy không khó để tìm thấy các ứng dụng dạng này. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng xem bói đáng sử dụng nhất? Nếu còn đang phân vân thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Xem tướng trán đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tướng trán, đàn ông phụ nữ dựa vào các đặc điểm của trán. Mọi người hay truyền tai nhau câu Nhìn mặt mà bắt hình dong, có nghĩa việc xem trán, hành vi, tướng mạo ... sẽ giúp bạn đoán được tính cách vận mệnh, tính cách của một người.
  • Xem tướng ngón tay, cổ tay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Từ xưa cho tới nay, cách xem tướng ngón tay, cổ tay đàn ông, phụ nữ vẫn được áp dụng để nói về sự nghiệp, vận mệnh, tình cảm, tính cách của mỗi con người. Vậy xem bói ngón tay, cổ tay dựa vào từng đặc điểm nói lên được những đều gì?
  • Xem tướng mũi đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc xem tướng mũi đàn ông, phụ nữ sẽ giúp bạn có thể đoán được tính cách, vận mệnh, công danh và nhiều thứ khác của chính mình hoặc của người nào đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cụ thể và chi tiết về xem tướng đàn ông, phụ nữ qua mũi.
  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nam chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xem bói chỉ tay nam, nữ là cách người xưa đoán vận mệnh, tính cách của một người, dựa vào quy tắc "nam tả nữ hữu", nghĩa là, nam thì xem đường chỉ bàn tay trái còn nữ thì xem bàn tay phải. Bạn hãy áp dụng cách xem chỉ tay dưới đây để có thể dự đoán chính xác các yếu tố về sức khỏe, hạnh phúc, công việc của mình nhé!
  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nữ chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mỗi người có đường chỉ tay, đường vân với hình dạng, độ đậm nhạt khác nhau. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay là một ẩn số liên quan đến vận mệnh tương lai và tuân theo quy tắc nam tả, nữ hữu. Sau đây là cách xem bói chỉ tay cho nữ thẳng, cùng tìm hiểu để dự đoán vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp của mình và những người xung quanh bạn nhé!
  • Xem tướng Cằm đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ngoài xem đường chỉ tay, khuôn mặt thì xem tướng cằm đàn ông, phụ nữ, bạn sẽ biết được tính cách, vận mệnh ... của một người nào đó. Cụ thể như thế nào thì chúng ta cùng xem tướng đàn ông, phụ nữ thông qua bộ phận cằm này nhé.
  • Xem tướng giọng nói đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Theo nhân tướng học, xem tướng giọng nói đàn ông, phụ nữ có thể giúp bạn đoán được tính cách, vận mệnh của một người nào đó bởi ngôn ngữ chính là một trong những công cụ trao đổi lối sống. Do đó, khi chúng ta chú ý tìm hiểu thì bạn dễ dàng biết được những bí ẩn đằng sau mỗi con người thông qua lời nói.
  • Xem tướng miệng đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Theo nhân tướng học, xem tướng miệng đàn ông, phụ nữ nói lên được nhiều điều của một con người nào đó như tình yêu, vận mệnh, tính cách. Để biết tính cách, vận mệnh của người nào đó, bạn có thể dựa vào đặc điểm miệng của người đó.
  • Xem tuổi vợ chồng, xem có hợp nhau, có cưới nhau được không?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Việc xem tuổi vợ chồng được xem là điều quan trọng, cần thiết trước khi cưới bởi theo quan niệm của mọi người, vợ chồng hợp tuổi nhau thì cuộc sống hôn nhân sau này mới yên bình, thuận lợi về đường công danh, tài lộc và cả đường con cái.
  • Tử vi tuổi Tị năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tử vi tuổi Tị năm 2019 được đánh giá là ít cơ hội tài lộc lớn vậy các bạn cùng tham khảo xem vận mệnh tình duyên, sức khỏe của người tuổi Tị năm 2019 này như thế nào nhé. Dưới đây là những giới thiệu tổng quan, chi tiết về Tử vi tuổi Tị năm 2019 mời các bạn cùng theo dõi.
  • Khổng Minh Thần Toán - Ứng dụng xem bói trên điện thoại
    Khổng Minh Thần Toán là ứng dụng xem bói, bói toán, xem quẻ giúp bạn đoán trước được những điều sẽ xảy ra trong tương lai, tránh xa được những vận xui và gặp được những điều may mắn nhất.
  • Tử vi tuổi Tuất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Tuất năm 2019 để có thể nắm bắt được tài vận cũng như sức khỏe và tình duyên của mình năm 2019 diễn ra như thế nào nhé. Qua Tử vi tuổi Tuất năm 2019 chắc chắn các bạn sẽ có những phương hướng tốt hơn cho năm mới về mọi mặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zodiac Signs Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zodiac signs master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zodiac Signs Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm