download Zoho Assist Mới nhất

Zoho Assist

 Mới nhất

Download Zoho Assist - Chia sẻ màn hình và truy cập từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2019

Zoho Assist là giải pháp truy cập và điều khiển máy tính từ xa an toàn, đáng tin cậy, được sử dụng trong các lĩnh vực hỗ trợ khách hàng và giám sát máy tính ở mọi khoảng cách. Sử dụng Zoho Assist để thực hiện chuyển tập tin hai chiều, khả năng điều hướng màn hình linh hoạt, chụp ảnh màn hình nhanh và gửi đến người dùng bất kỳ lúc nào.



Zoho Assist thực hiện truy cập và điều khiển máy tính và thiết bị từ xa dễ dàng, không mất nhiều thời gian và chi phí, hỗ trợ đắc lực cho các công việc của bạn. Với tính năng điều khiển máy tính từ xa, người dùng có thể chuyển các tập tin theo hai chiều, điều hướng giữa nhiều màn hình mà không gặp bất cứ khó khăn nào, hoặc tùy chọn khởi động lại máy tính từ xa ở chế độ an toàn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đăng nhập hay chuyển đổi người dùng của máy tính từ xa, chỉ cần gửi tổ hợp phím tắt Ctrl + Alt + Del bằng một cú nhấp chuột.

zoho assist

Download Zoho Assist, Chia sẻ màn hình và truy cập từ xa

 

Zoho Assist cung cấp tính năng chuyển giao phiên kết nối để nhờ sự trợ giúp của các kỹ thuật viên máy tính, lên lịch phiên kết nối, thêm ghi chú vào kết nối, tùy chỉnh lời mời qua email cho các phiên hỗ trợ từ xa, chia sẻ màn hình làm việc cả hai phía truy cập và bị truy cập. Zoho Assist cũng có khả năng phát hiện hộp thoại User Access Control tự động, chia sẻ Clipboard, tính năng trò chuyện tức thì, kết nối đến hệ thống Mac OS từ xa,...

Từ những phần mềm điều khiển từ xa đời đầu như TeamViewer, cho đến nay các nhà phát triển phần mềm đã cho ra mắt rất nhiều phần mềm mới để người dùng có thêm nhiều lựa chọn, tuy nhiên TeamViewer vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ sự đơn giản và linh hoạt.

Hoặc các bạn có thể tham khảo phần mềm điều khiển từ xa UltraViewer được tạo ra bởi những lập trình viên người Việt, hỗ trợ tính năng kiểm soát từ xa an toàn và tiện lợi, so với TeamViewer thì UltraViewer có phần trội hơn về tính năng cập nhật, bẻ khỏa, số lượng máy có thể cài, khả năng chia sẻ file, tốc độ kết nối....

Các tính năng chính của Zoho Assist:

- Truy cập và điều khiển máy tính từ xa

- Chuyển tập tin hai chiều

- Lên lịch các phiên kết nối

- Đăng nhập hay chuyển đổi người dùng từ xa

- Trò chuyện từ xa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Assist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho assist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Assist Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seecreen 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • UltraViewer 5/5 Phần mềm hỗ trợ kết nối, quản lý máy tính từ xa
  • DWServiceKết nối, truy cập máy tính từ xa
  • MyGreenPCTruy cập máy tính từ xa
  • Remote DesktopTruy cập máy tính từ xa
  • AeroAdminPhần mềm truy cập máy tính từ xa miễn phí
  • TrustViewerKết nối và truy cập máy tính từ xa
  • RealVNCKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • Remote ScripterKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • ShowMyPCPhần mềm điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm