download Zoho Docs 1.0

Zoho Docs

 1.0
Download     

Download Zoho Docs - Quản lý tài liệu trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/03/2020

Zoho Docs cho Windows là dịch vụ quản lý tài liệu trực tuyến cho phép người dùng lưu trữ và theo dõi nhiều file tài liệu khác nhau, đồng thời có thể tạo và chỉnh sửa các tài liệu của mình. Hơn nữa, trang web trực tuyến của Zoho còn giúp bạn bảo mật tài liệu an toàn và chia sẻ chúng với những người liên quan. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chuyển file trực tiếp từ Google Docs sang dịch vụ này.


MẹoTải Zoho Docs cho Mobile, Mac, Linux

Dành cho Android: Download Zoho Docs cho Android
Dành cho iOS: Download Zoho Docs cho iPhone
Dành cho hệ điều hành Mac: Download Zoho Docs cho Mac
Dành cho hệ điều hành Linux: Download Zoho Docs cho Linux

Zoho Docs cho Windows cung cấp cho người dùng trang web để lưu trữ và quản lý các tài liệu, được xem là nền tảng quản lý mạnh mẽ hoạt động trên nền Web nhằm giúp các tập tin quan trong của bạn được an toàn, đồng thời có thể truy cập và chia sẻ mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ này giúp bạn tạo, lưu trữ, chỉnh sửa và tải lên nhiều loại tài liệu như Word, Power Point, Excel, hình ảnh, nhạc, video, file ghi âm… Bạn có thể tạo tài liệu trên ứng dụng văn phòng mới nhất Office 2016 và lưu trữ trên dịch vụ này. Zoho Docs sẽ lưu tất cả những tập tin được tạo ra bởi Office 2016.


Zoho Docs cho Windows
Download Zoho Docs cho Windows - Phần mềm Quản lý tài liệu trực tuyến

Zoho Docs cho Windows có giao diện trực quan, giúp bạn thao tác với tài liệu dễ dàng hơn trên nền web, kể cả những người mới dùng và ít kinh nghiệm. Lưu tài liệu ở dịch vụ này, bạn cũng sẽ tương tác tốt hơn với những người dùng một nhóm làm việc bằng cách chia sẻ tài liệu cho họ. Zoho sử dụng tiêu chuẩn bảo mật SSL, hỗ trợ mật khẩu khóa bảo vệ cho từng loại tập tin, đồng thời bạn còn có thể phân quyền truy cập cho một người bất kỳ.

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến Dropbox với khả năng lưu trữ hàng trăm MB tài liệu và chế độ bảo mật rất tốt cho người dùng. Dropbox hiện cũng đang được nhiều người sử dụng.



Zoho Docs cho Windows cho phép kiểm soát quyền sử dụng, quản lý người dùng và tên miền, thiết lập quyền cho người dùng. Hơn nữa, dịch vụ này không phải cải đặt, không cần sử dụng thêm phần mềm bên thứ ba, cho bạn 1GB miễn phí để lưu trữ.



Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Microsoft OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn dành cho các tài liệu của mình. Microsoft OneDrive cũng ko cần phải cài đặt và cung cấp cho bạn 15GB dung lượng miễn phí.

Các tính năng chính của Zoho Docs:

- Lưu trữ tài liệu trực tuyến
- Tạo, chỉnh sửa, chia sẻ tài liệu dễ dàng
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ cho từng tập tin
- Kiểm soát và phân quyền sử dụng
- Hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả


Liên kết tải về - [28.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zoho Docs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Docs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho docs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adobe 3/5 Tạo và quản lý văn bản trực tuyến
  • Quip for Mac 4/5 Chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • LifeboxDịch vụ lưu trữ trực tuyến
  • FshareDịch vụ lưu trữ trực tuyến
  • Zoho Docs cho LinuxDịch vụ quản lý tài liệu trực tuyến dành cho Linux
  • Zoho Docs cho MacQuản lý tài liệu trực tuyến dành cho Mac
  • TNTLicensingQuản lý giấy phép phần mềm
  • ZumoCastLưu trữ và truy cập media trên máy tính
  • ScribdChia sẻ file, dữ liệu
  • YunioChia sẻ, đồng bộ dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm