download Zombie Age 2 Cho Android

Zombie Age 2

 Cho Android

Download Zombie Age 2 - Game tiêu diệt zombie hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/06/2019

Zombie Age 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game bắn súng diệt zombie khá hấp dẫn dành cho di động, Zombie Age 2 đưa người chơi đến những giây phút chiến đấu kịch tính, trải nghiệm chuỗi nhiệm vụ đa dạng và vô cùng thú vị.



Bối cảnh Zombie Age 2 là một thị trấn bỗng nhiên bị lũ xác sống không rõ nguồn gốc chiếm đóng. Ý đồ của chúng là biến tất cả người dân ở ngôi làng này trở thành zombie và hủy hoại mọi thứ xung quanh. Vào vai một chiến binh dũng cảm, nhiệm vụ của bạn là năng ngăn chặn âm mưu độc ác này. Đưa người dân trở về cuộc sống yên bình như nó vốn có.

zombie age 2

Tải Zombie Age 2 cho Android - Game tiêu diệt xác sống cho điện thọai Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi..

Download Zombie Age 2, người chơi sẽ được trải nghiệm hàng loạt nhiệm vụ thử thách để giành chiến lợi phẩm và nhiều loại vũ khí câp cao như đạn dược, hỏa lực hay giày tăng tốc. Đặc biệt khi lên đến những màn chơi cao hơn và đạt được những thứ hạng nhất định, bạn còn có cơ hội mở khóa nhiều vật phẩm thú vị khác như: Terminator, Joker hay Lara Croft...

zombie age 2 2

Download Zombie Age 2 cho iPhone - Game tiêu diệt zombie hấp dẫn cho di động

Zombie Age 2 mang tới cho người chơi 7 khu vực tương ứng 7 chế độ game khác nhau. Bên cạnh đó là hơn 30 loại vũ khí và mở khóa 17 nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh. Hệ thống nhiệm vụ trong game cũng tương đối đa dạng, đưa người chơi vào những cuộc chiến trực tuyến cùng bạn bè hay game thủ khác trên khắp thế giới. Tranh thứ hạng trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Bạn tham khảo thêm Evertale, game nhập vai mang đến những trải nghiệm bắt quái chân thực, trong Evertale, người chơi sẽ điều khiển một nhà thám hiểm đang tìm cách cứu vùng đất Erden khỏi một mối đe dọa khủng khiếp có tên Pandemonium.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Age 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie age 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Age 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm