download Zombie Awareness Mod Mới nhất

Zombie Awareness Mod

 Mới nhất

Download Zombie Awareness Mod - Mod bổ sung chức năng cho thây ma

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2018

Zombie Awareness Mod là bản mod của game Minecraft biến thây ma (zombie) và những bộ xương di động (skeleton) thành những sinh vật thông minh với khả năng phát hiện người chơi ở khoảng cách xa trong phạm vi 16 khối vuông. Với Zombie Awareness Mod , thách thức với các game thủ lớn hơn và cũng gay cấn, kích thích hơn.


Zombie Awareness Mod biến quái vật thành những kẻ thù thông minh của người chơi, có khả năng đánh hơi thấy mùi máu, nghe được các âm thanh phát ra và khả năng nhận biết ánh sáng để tìm kiếm mục tiêu. Do đó, người chơi dễ bị phát hiện và tấn công.

Chop Down Updated Mod - bản mod bổ sung hiệu ứng chặt cây trong game Minecraft dựa trên hiệu ứng vật lý thực để làm cho game trở nên sinh động hơn, Chop Down Updated Mod có khả năng xử lý cây ở mọi kích thước, hiệu ứng thể hiện rõ nhất khi chặt cây lớn.

Trong Zombie Awareness Mod, mọi hành động của người chơi, bao gồm đi mỏ, đi bộ, đặt khối vuông... đều phát ra tiếng động và gây sự chú ý của zombie và skeleton. Khi phát hiện nguồn sáng, những quái vật này sẽ tiếp cận, dập tắt ngọn đuốc và chiến đấu với bạn trong bóng tối.

Exotic Birds Mod cũng là bản mod thú vị cho game khi bổ sung nhiều loại chim độc đáo với hình dạng khác lạ và năng lực đặc biệt vào thế giới Minecraft, bên cạnh đó Exotic Birds Mod còn cung cấp cho người chơi nhiệm vụ huấn luyện các loài chim thành thú cưng.

Những tính năng chính của game Zombie Awareness Mod:

- Bản mod của game Minecraft

- Biến thây ma và bộ xương di động thành những sinh vật thông minh

- Có khả năng đánh hơi thấy mùi máu, nghe được các âm thanh và nhận biết ánh sáng

- Zombie tạo những đợt tấn công theo nhóm một cách ngẫu nhiên về phía người chơi

- Cho phép người chơi tùy biến khả năng đánh hơi của zombie và cường độ âm thanh



Liên kết tải về - [274,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Awareness Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie awareness mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Awareness Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm