download Zombie Bloxx cho iOS 1.3.0

Zombie Bloxx cho iOS

 1.3.0

Download Zombie Bloxx cho iOS - Game hành động tiêu diệt zombie

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2020

Zombie Bloxx cho iOS là game hành động đưa bạn bước vào cơn ác mộng khủng khiếp có tên gọi zombie, nơi bạn sẽ không ngừng chiến đấu chống lại từng đợt sóng zombie đói khát đang chực chờ nuốt gọn từng pixel trên thân thể bạn. Nhấc vũ khí lên và hạ gục chúng ngay thôi nào!


Điểm độc đáo của Zombie Bloxx cho iOS là hệ thống nhân vật gồm hơn 40 nhân vật đặc sắc, mỗi nhân vật đều được trang bị một loại vũ khí riêng. Game Zombie Bloxx cho iOS có 6 bản đồ với hàng triệu zombie pixel khát máu cho bạn thỏa sức trải nghiệm.

Nhắc đến những tựa game về zombie thì cái tên plants vs zombies là không nên bỏ qua vì đây là game tiêu diệt zombie và trồng cây kinh điển được nhiều thế hệ người chơi yêu thích, bên cạnh những màn chiến đấu kịch tính, plants vs zombies còn có yếu tố hài hước và ngộ nghĩnh cuốn hút người chơi.

Zombie Bloxx cho iOS có đồ họa 3D pixel, trang bị cho game thủ khá nhiều loại vũ khí, từ những loại thường thấy như dao hay dùi cui, côn nhị khúc đến những vũ khí hạng nặng như xe tăng, hay các sinh vật thời tiền sử như khủng long, v.v.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game Zombie Tsunami với lối chơi nhanh và đơn giản, mang đến cho người chơi những phút giải trí giảm stress tuyệt vời, Zombie Tsunami cung cấp 300 nhiệm vụ khác nhau, vượt qua nhiều hệ thống chướng ngại vật, giành các huy chương và danh hiệu khác nhau.

Các tính năng chính của Zombie Bloxx cho iOS:

- 40 nhân vật với kỹ năng chiến đấu phong phú.

- 6 bản đồ.

- Môi trường 3D pixel.

- Hệ thống vũ khí đa đạng.



Liên kết tải về - [262,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Bloxx cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie bloxx cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Bloxx cho iOS 1.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie City 3/5 Game hành động tiêu diệt zombie hấp dẫn cho máy tính
  • Kung Fu Z 3/5 Game võ thuật tiêu diệt zombie trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm