download Zombie City Mới nhất

Zombie City

 Mới nhất

Download Zombie City - Game hành động tiêu diệt zombie hấp dẫn cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Zombie City là tựa game nhành động nhập vai tiêu diệt zombie với thiết kế đồ họa phong cách Minecraft độc đáo. Tải Zombie City bạn sẽ được bước chân vào cuộc chiến chống lại lũ thây ma khát máu, hãy hãy thu thập và nâng cấp vũ khí để luôn dành phần thắng trong những trận đối đầu.




Zombie City được xây dựng trên bối cảnh thành phố City Of Zombie, nơi ẩn lấp của rất nhiều zombie và lỗi khiếp sợ của bất người nào khi đặt chân tới đây. Nhưng bạn đừng nản chí bởi trong thành phố có rất nhiều tài nguyền giúp bạn tiêu diệt lũ thây ma này. Đó là vũ khí, áo giáp và nhiều trang bị hiện đại khác. Bạn cần phải quản lý tốt các nguồn tài nguyên trong game để đối mặt với lực lượng zombie vừa đông vừa nguy hiểm. Hãy cố gắng sống lâu nhất có thể trong cuộc chiến không cân sức này.

zombie city

Download Zombie City - Game thành phố thây ma cho PC

Tham gia Zombie City, người chơi sẽ phải đối đầu với rất nhiều đội quân zombie đang tấn công thành phố. Sử dụng vũ khí là những loại súng hiện đại để tiêu diệt chúng. Nhưng cũng đừng vội mừng bởi sau nhóm zombie bị bạn tiêu diệt sẽ có một nhóm mới xuất hiện và bạn phải cần tới 7 ngày để bảo vệ mỗi địa điểm. Khi bắn hạ được một nhóm thây ma, người chơi sẽ kiếm được tài nguyên và phục vụ cho những thử thách phía trước.

Nếu yêu thích dòng game xây dựng thì hẳn bạn sẽ dành nhiều cảm tình cho Tropico, xoay quanh câu chuyện của El President, Tropico đưa người chơi vào hành trình xây dựng để tạo nên những công trình độc đáo có một không hai.

zombie city 2

Tải Zombie City - Game hành động tiêu diệt zombie hấp dẫn cho máy tính

Zombie City mang tới cho người chơi nhiều loại vũ khí và item độc đáo. Bạn có thể trang bị cho mình các loại vũ khí cận chiến, hoặc các loại súng gây sát thương từ xa, thậm chí là tên lửa Tomahawk. Súng AK47 là người bạn trung thành giúp bạn sống sót trước những làn sóng tấn công dữ dội từ lũ zombie. Bên cạnh đó súng M4 ống ngắm lazer cũng là trang bị không thể thiếu giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi khi qua bàn, toàn bộ item và áo giáp, vũ khí còn lại sẽ được chuyển qua level mới vì vậy người chơi sẽ tiếp tục sử dụng để chinh phục những thử thách trước mắt.

Rumble Stars Soccer là tựa game bóng đá dành cho di động tuy nhiên các cầu thủ lại là những loài vật vô cùng ngộ nghĩnh và đang đáng yêu, mỗi cầu thủ trong Rumble Stars Soccer đều có khả năng và cách chơi bóng khác nhau mà bạn có thể mở khóa dần dần trong quá trình chơi game.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie City Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Hive 3/5 Game hành động tiêu diệt zombie cho Android
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm