download Zombie Frontier Cho Android

Zombie Frontier

 Cho Android

Download Zombie Frontier - Game bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 01/02/2019

Zombie Frontier là một trò chơi hành động bắn súng với góc nhìn thứ nhất hiện đang miễn phí cho người chơi trải nghiệm. Người chơi trong Zombie Frontier, trở thành người sống sót duy nhất bắn và tiêu diệt hết tất cả zombie.




Zombie Frontier đưa người chơi đến với năm 2020, nơi virus T hoành hành, lan rộng khắp tất cả các nới trên thế giới, hàng loạt người bị nhiễm virus T và trở thành zombie. Bạn là một trong số những người sống sót và tham gia vào cuộc chiến chống thây ma.

zombie frontier

Download Zombie Frontier - Game bắn zombie trên mobile

Đến với Zombie Frontier, người chơi vào vai một nhân vật may mắn sống sót qua bệnh dịch, cùng với vũ khí của mình đứng lên chiến đấu, tiêu diệt những thây ma gớm ghiếc để chúng không làm hại được ai nữa.

Halo Combat Evolved là tựa game hành động nhập vai với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi kịch tính thể hiện qua những màn đấu súng góc nhìn thứ nhất vô cùng khốc liệt. Halo Combat Evolved còn ghi điểm ở hệ thống chiến trường phong phú, bản đồ và vũ khí khá đa dạng cho người chơi lựa chọn. Đồ họa của game cũng là một điểm cuốn hút nữa thu hút nhiều người chơi.

Zombie Frontier có đồ họa đẹp mắt với những tạo hình của thây ma đáng sợ, cùng với đó là hiệu ứng âm thanh tiếng cháy nổ, gào thét của zombie ... chân thực, có khả năng gây sốc, giật mình đối với người chơi.

Ngoài ra, Zombie Frontier có hệ thống nhiệm vụ bắn tỉa độc đáo, đối đầu với những đối thủ đáng sợ. Sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ được thưởng một số tiền nhất định, bạn có thể dùng chúng để nâng cấp súng, trang bị các đồ dùng thiết yếu và mở khóa các kỹ năng để thuận tiện cho việc trải nghiệm game trở dễ dàng hơn.

zombie frontier 2

Tải Zombie Frontier - Game bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile

 

Tính năng nổi bật của Zombie Frontier

 

- Thưởng thức âm nhạc và hiệu ứng âm thanh gây sốc

- Trải nghiệm cảm giác bắn dữ dội

- Tiêu diệt nhiều loại zombie khác nhau

- Hệ thống vũ khí mới có thể trang bị và nâng cấp

- Hệ thống tăng trưởng với nhiều vai trò đầy thách thức

- Vật phẩm thưởng độc đáo và hấp dẫn

Tham gia PUBG Mobile, bạn chơi như một người lính đánh thuê, cùng với 99 người chơi khác đổ bộ xuống một hòn đảo, bước vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt, trở thành người sống sót duy nhất và dành chiến thắng. PUBG Mobile được thiết kế với công nghệ hình ảnh tiên tiến mang lại độ sắc nét rất cao, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Frontier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie frontier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Frontier Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Borderlands The Pre SequelGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Crysis 3Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Far Cry 6Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Borderlands 3Game bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích trên PC
  • RedfallGame hành động bắn súng
  • RavenfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • BioShock InfiniteGame hành động bắn súng hấp dẫn trên Steam
  • Standoff 2Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm