download Zombie Gunship Survival cho Android

Zombie Gunship Survival

 cho Android

Download Zombie Gunship Survival - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/03/2023

Zombie Gunship Survival là game bắn súng sinh tồn khá hấp dẫn dành cho mobile trong đó người chơi sẽ điều khiển một chiếc máy bay chiến đấu và tiêu diệt lũ zombie từ góc từ trên cao. Nhiệm vụ của bạn trong Zombie Gunship Survival đó là tiệu diệt hết lũ thây ma để mang lại bình yên cho nhân loại.




Tham gia Zombie Gunship Survival cho Android, bạn sẽ được cung cấp một chiếc máy bay AC-130 được trang bị vũ khí hạng nặng để tấn công mặt đất. Với góc nhìn từ trên cao xuống, bạn cần tập trung quan sát để ngắm bắn những con zombie luôn xuất hiện bất ngờ trước khi chúng kịp tấn công tất cả cư dân hay vượt qua hàng rào trú ẩn an toàn. Tốc độ và khả năng ngắm bắn chính xác là yếu tố gần như quyết định thành bại của bạn bởi lũ zombie luôn di chuyển rất nhanh.

zombie gunship survival

Download Zombie Gunship Survival - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Zombie Gunship Survival cho iPhone, ngoài việc tiêu diệt xác sống, người chơi còn cần phải xây dựng căn cứ bí mật, kiên cố bảo vệ loài người và do thám để thu thập tài nguyên giá trị còn sót lại. Đây là nơi để bạn tàng trữ vũ khí và các nguồn nguyên liệu khác. Tuy nhiên hãy để phòng lũ zombie bởi chúng có mặt ở khắp mọi nơi và có thể tấn công bạn bât cứ lúc nào. Thậm chí căn cứ đang xây dựng lại chính là mục tiêu tấn công của chúng.

Keep Bounce là tựa game bắn bóng dành cho mobile với cách chơi đơn giản nhưng khó thắng đã thu hút được rất nhiều game thu tham gia, game Keep Bounce đòi hỏi ở người chơi sự khéo léo, sử dụng chiến thuật hợp lý cùng một chút may mắn, hơn nữa bạn còn có thể tranh tài với nhiều game thủ trên khắp thế giới.

zombie gunship survival 2

Tải Zombie Gunship Survival - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho mobile

Hãy cố gắng bắn hạn càng nhiều zombie người chơi sẽ kiếm được tiền thưởng cùng những trang bị hữu ích. Và giống như những game bắn súng khác, tiền luôn được dùng để nâng cấp vũ khí như sức hủy diệt, tốc độ bắn. Game Zombie Gunship Survival được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, lối chơi bắn súng điên cuồng, nhiệm vụ do thám, xây dựng căn cứ mang lại cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Tải Zombie Gunship Survival để tận hưởng những giấy phút giải trí vô cùng hấp dẫn bạn nhé.

Survival Game: Lost Island PRO là tự game sinht tồn với lối chơi độc đáo trên nền đồ họa tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn biết khả năng sống sót trong điều kiện khắc nghiệt của mình đang ở mức nào hãy thử Survival Game: Lost Island PRO ngày nhé.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Gunship Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie gunship survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Gunship Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm