download Zombie Hunter King cho Android

Zombie Hunter King

 cho Android

Download Zombie Hunter King - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2018

Zombie Hunter King là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn và lôi cuốn. Game Zombie Hunter King là mọi thứ mà người chơi có thể mong đợi, đồ họa 3D mạnh mẽ, chân thực, lối chơi đơn giản, dễ hiểu nhưng khó chinh phục.



Tham gia Zombie Hunter King cho Android, người chơi sẽ vào vai một anh hùng can đảm, cầm vũ khí và tiến vào vùng nguy hiểm. Ban đầu, bạn chỉ được sử dụng những vũ khí yếu, mức sát thương kém, tầm bắn hạn chế và thời gian hồi chậm. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng bởi những xác sống ở vài màn đầu chủ yếu là những thây ma yếu và xuất hiện thưa thớt.

zombie hunter king

Tải Zombie Hunter King - Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tuy nhiên Game bắn súng Zombie Hunter King ở những giai đoạn sau, lũ zombie sẽ càng mạnh và đông đảo. Một số con phải bắn vài lần mới chết, trong khi vài con có khả năng di chuyển cực nhanh. Đôi khi trong số đó sẽ xuất hiện những con trùm cực mạnh khiến bạn tốn khá nhiều đán mới có thể hạ chúng. Để vượt qua những con này, bạn phải có vũ khí đủ mạnh.

Radiation City cũng là tựa game đối đầu với zombie được xây dựng trong bối cảnh thành phố bị nhiễm phóng xạ, nhiệm vụ của người chơi trong game Radiation City là đi tìm những bí mật bị chôn dấu trong thành phố bỏ hoang này, cùng lúc bạn phải đối mặt với sự truy sát của lũ thây ma khát máu.

zombie hunter king 2

Download Zombie Hunter King - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho iPhone

Người chơi Zombie Hunter King cho iPhone có thể sử dụng tiền vàng kiếm được từ những màn chơi trước để mở khóa súng mới. Hãy chú ý tới các chỉ số của súng như mức độ sát thương, số lượng đạn. Nếu không may bị bỏ mạng, bạn sẽ phải bỏ ra một lượng tiền đáng kể để tiếp tục sự sống hoặc chơi lại từ đầu.

Sky Wars là tựa game sinh tồn dành cho mobile nhưng được thiết kế theo phong cách Minecraft khá độc đáo, người chơi Sky Wars sẽ được trải nghiệm thế giới của những khối vuông kỳ diệu theo một cách thức mới cũng không kém phần thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Hunter King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie hunter king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Hunter King cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie shooterGame bắn súng tiêu diệt zombie cho PC
  • DoomTựa game game bắn súng bom tấn
  • ColonicleGame bắn súng thực tế ảo cho Android
  • DisorderGame bắn súng viễn tưởng cho mobile
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Sniper ZombiesGame bắn súng diệt xác sống
  • Standoff 2Game FPS đồ họa cực khủng cho mobile
  • Dead Effect 2Game bắn súng tiêu diệt zombie cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm