download Zombie Night Terror Phiên bản Steam

Zombie Night Terror

 Phiên bản Steam

Download Zombie Night Terror - Game hành động đại dịch zombie cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Zombie Night Terror là game phiêu lưu hành động với đề tài zombie khá thú vị dành cho máy tính. Trong game Zombie Night Terror, người chơi sẽ đóng vai trò một thủ lĩnh khiến đại dịch xác sống lây lan ra khắp thế giới. Hãy cố gắng biến tất cả người dân trên trái đất trở thành những zombie hung ác.




Zombie Night Terror lấy bối cảnh trái đất đang gặp phải thảm hoa zombie, khắp nơi con người đang biết thành xác sống khát mau và có tốc độ lây lan kinh hoàng. Nhưng hãy đoán xem thủ phạm đứng đằng sau đội quân zombie này là ai. Chính là bạn. Hãy hoàn thành sứ mệnh lây lan đại dịch ra toàn thế giới và xóa sổ loài người ra khỏi hành tinh này.

zombie night terror

Download Zombie Night Terror - Game hành động đại dịch zombie cho PC

Thông thường trong những game zombie, người chơi sẽ vào vai chính diện chống lại lực lượng zombie nhưng ở game Zombie Night Terror thì hoàn toàn ngược lại. Cách duy nhất để bạn sống sót trong đại dịch chính là trở thành zombie và hòa nhập vào đội ngũ của chúng. Với sứ mệnh tiêu diệt thế giới, bạn cần phải hướng dẫn zombie tránh các bẫy chết người. Bạn có quyền sử dụng gen đột biến để nâng cấp quân đội và đáp ứng nhu cầu của zombie khát máu. Hãy nhớ đối thủ của bạn là con người và sử dụng bộ óc một cách thông minh.

ZingPlay Sâm Lốc là game đánh bài online khá nổi tiếng được phân phối bởi zingplay. Với hiệu ứng đẹp mắt cùng âm thanh sống động, ZingPlay Sâm Lốc hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.

zombie night terror 2

Tải Zombie Night Terror - Game phiêu lưu hành động kết hợp kinh dị cho máy tính

Trong Zombie Night Terror, bạn sẽ phải vượt qua hơn 40 level và tìm kiếm thêm chiến binh zombie cho đội quân của mình. Trên đường đi, bạn sẽ phải giải đố, chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh để sinh tồn. Càng tiến gần tới mục tiêu trái đất diệt vong, độ khó của trò chơi càng tăng buộc người chơi phải tập trung, khéo léo và tính toán kỹ hơn. Zombie Night Terror như tạo ra một nàn gió mới cho thể loại game zombie khi người chơi về cùng phe với với cái ác. Liệu bạn có hoàn thành được sứ mệnh phá hủy trái đất? hãy tải Zombie Night Terror để cùng trải nghiệm nhé.

Mini Mall Millionaire là game quản lý trung tâm thương mại mini phù hợp với bạn gái, trẻ em hay bất cứ ai yêu thích phong cách mô phỏng. Trong Mini Mall Millionaire bạn được thỏa sức thiết kế trung tâm thương mại theo phong cách riêng, xây dựng từng tầm và lấp đầy bằng các cửa hàng quần áo, phụ kiện, gian hàng trưng bày và nhiều hơn thế.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Night Terror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie night terror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Night Terror Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm