download Zombie Road Escape cho Android

Zombie Road Escape

 cho Android

Download Zombie Road Escape - Game nhập vai diệt zombie di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

Một chặng đường thử thách vượt qua trong Zombie Road Escape bạn sẽ thấy mình can đảm hơn. Đây là trò chơi đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng xử lí tình huống từ việc lái xe đến khả năng tiêu diệt vật cản zombie. Hiện game Zombie Road Escape được phát hành chính thức trên Android.



Zombie Road Escape là một trò chơi nhập vai hành động đề tài zombie. Tuy nhiên, điểm độc đáo của trò chơi là người chơi điều khiển xe... ô tô để cản phá những đợt tấn công của thây ma. Game có đồ họa đẹp mắt, màu sắc sống động, kích thích người chơi.

zombie road escape

Tải Zombie Road Escape - game tiêu diệt zombie cực kỳ sôi động

Những điểm đáng chú ý có trong game Zombie Road Escape

- Lối chơi khá mới mẻ. Trải nghiệm cuộc đua kỳ thú hiếm có trong Zombie Road Escape khi thứ bạn cần vượt qua không phải là chướng ngại vật mà chính là bầy xác sống. Hành trình đến đích trở nên gian khó hơn khi bạn phải vượt qua tất cả những con zombie cản trở bạn và rất dễ bị lây nhiễm nếu bị chúng cắn phải.

- Nhiều loại xe. Một trong những điểm đáng chú trong game Zombie Road Escape chính là thiết kế đa dạng mẫu xe. Sức mạnh của xe có ảnh hưởng quan trọng đến việc di chuyển và cản phá đợt tấn công của zombie. Tất nhiên bạn cũng sẽ có thể nâng cấp mẫu xe cố định. Việc có được xe mới tiên tiến hơn luôn là điều khuyến khích.

- Không gian đa dạng. Vừa chơi Zombie Road Escape bạn vừa có thể quan sát bối cảnh xung quanh có sự thay đổi với nhiều chi tiết sinh động. Game cho phép người chơi được thư giãn với những đường nét hài hòa của cảnh vật nhưng không kèm phần kinh dị.

zombie road escape 2

Download Zombie Road Escape - game lái xe diệt zombie hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Zombie Road Escape

- Hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên

Zombie Shooting King là thử thách dành cho những ai đam mê trò chơi bắn súng zombie. Người chơi Zombie Shooting King được cung cấp những mẫu súng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Đồ họa game được thể hiện giàu tính hành động và pha chút kinh dị cực chất. Tải ngay sản phẩm này trên hệ thống Google Play và App Store.

Merlin vs Zombies là một game bắn súng đề tài zombie khá hấp dẫn trên nền tàng PC. Bạn có thể nhanh chóng tải game Merlin vs Zombies về máy và trải nghiệm, Game có nhiều chế độ chơi với tạo hình thây ma cực bá đạo hứa hẹn mang đến cho người chơi giây phút thoải mái nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Road Escape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie road escape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Road Escape cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boxing Star 3/5 Game đấm bốc trên Android, APK
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm