download Zombie Shooter Call Of War cho Android

Zombie Shooter Call Of War

 cho Android

Download Zombie Shooter Call Of War - Game bắn súng tiêu diệt xác sống

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2020

Trong Zombie Shooter Call Of War, bạn sẽ đóng vai một chiến binh với nhiệm vụ ngăn chặn bệnh dịch zombie và khám phá bí mật đằng sau vụ phát tán virus nguy hiểm. Hãy hành động nhanh chóng và dứt khoát, bắn hạ thây ma để sống sót và bảo vệ nhân loại.



Bối cảnh trong game Zombie Shooter Call Of War cho Android diễn ra khi loài người trên thế giới bắt đầu bị nhiễm một loại virus kỳ lạ khiến họ trở thành những xác sống biết đi. Những người nhiễm bệnh sẽ mất kiểm soát và trở nên khỏe mạnh, hung hăng và tấn công, ăn thịt người khác. Số lượng zombie ngày càng tăng lên, loài người đang đứng trước bên bờ vực diệt vong.

zombie shooter call of war

Download Zombie Shooter Call Of War cho Android - Game tiêu diệt thây mà cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, LG, Xiaomi...

Trong vai trò là một chiến binh, người chơi sẽ chạm trán với những thây ma đáng sợ nhất từ trước đến nay và phải dùng các loại vũ khí để bảo vệ bản thân. Zombie Shooter Call Of War cung cấp cho bạn nhiều loại vũ khí khác nhau bao gồm cả súng trường, súng ngắn, vũ khí cận chiến để tiêu diệt tất cả zombie theo cách của mình.

Stickman Counter Zombie Strike là tựa game hành động có đồ họa đơn giản nhưng lại có sức lôi cuốn rất lớn. Tham gia Stickman Counter Zombie Strike bạn sẽ cùng đồng đội của mình cố gắng tiêu diệt những tên khủng bố cùng lũ zombie vơi số lượng đông đảo, chọn chiến thuật hợp lý cùng việc nâng cấp vũ khí là yếu tố quan trọng giúp bạn dành chiến thắng trong mỗi cuộc đối đầu.

zombie shooter call of war 2

Tải Zombie Shooter Call Of War - Game bắn súng tiêu diệt xác sống

Với nhiều màn trong Zombie Shooter Call Of War đòi hỏi game thủ phải lần lượt vượt qua từng thử thách khi các đợt zombie tiến đến càng ngày càng đông, khiến công việc phòng thủ càng khó khăn hơn. Những con càng to thì lượng máu càng nhiều và càng lâu chết. Trong khi đó, tầm bắn của súng có hạn. Vì thế để đảm bảo an toàn, bạn cần nâng cấp vũ khí, trang thiết bị để tăng sức mạnh, bổ sung đạn dược, máu.. Game có đồ họa 3D đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh sinh động. Tất cả tạo thành một chiến trường chiến đấu giữa bầy lũ thây ma vô cùng kịch tính, ác liệt.

Khác với Zombie Shooter Call Of War, trong game Raft bạn phải chiến đấu với những mối đe dọa tưởng chừng như đơn giản như cơn đói, cơn khát và thời tiết. Lý do bởi bối cảnh trong tựa game Raft là người chơi bị bỏ rơi giữa lòng đại dương với chỉ một chiếc bè gỗ, bạn phải tìm cách để sống sót để trở về đất liền an toàn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Shooter Call Of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie shooter call of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Shooter Call Of War cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm