download Zombie Shooting King cho Android

Zombie Shooting King

 cho Android

Download Zombie Shooting King - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2018

Zombie Shooting King là game bắn súng sinh tồn góc nhìn người thứ nhất, nơi người chơi phải đối đầu với lũ zombie khát máu với số lượng đông đảo. Tham gia Zombie Shooting King bạn sẽ vào vai xạ thủ và nhắm bắn thây ma từ khoảng cách xa, hãy cố gắng tiêu diệt chúng nếu không chúng sẽ tiến tới và xé xác bạn.



Trong Zombie Shooting King cho Android, người chơi sẽ được trang bị một một kho vũ khí đa dạng gồm nhiều khẩu súng khác nhau, thậm chí cả lưu đạn. Bạn có thể chuyển đổi vũ khí khác cực nhanh trong khi đang chiến đấu để tiêu diệt xác sống hiệu quả hơn. Hoặc tận dụng các bình thuốc nổ tại chiến trường, bắn vào đó để tạo ra một vụ nổ khủng khiếp, cho nổ tung nhiều kẻ thù cùng lúc.

zombie shooting king

Download Zombie Shooting King - Game bắn sung góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Zombie Shooting King cho iPhone được trình bay theo màn hình dọc. Hệ thống điều khiển trong game trực quan, gồm một nút di chuyển ở bên trái màn hình, nút bắn và nút chức năng ở bên phải. Người chơi cũng có thể theo dõi làn sóng zombie, chỉ số HP và điểm mình đạt được ở trên đầu màn hình.

Sky Wars cũng là tựa game sinh tồn dành cho mobile nhưng được thiết kế theo phong cách Minecraft khá độc đáo, người chơi Sky Wars sẽ được trải nghiệm thế giới của những khối vuông kỳ diệu theo một cách thức mới cũng không kém phần thú vị.

zombie shooting king 2

Tải Zombie Shooting King - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho iPhone

Game mobile Zombie Shooting King hấp dẫn người chơi nhờ thiết kế đồ họa chân thực, độc đáo. Người chơi có cảm giác ngồi ở vị trí cao và chĩa súng bắn xuống phía dưới. Điều này sẽ giúp cho bạn bao quát chiến trường tốt hơn, ngắm bắn chính xác hơn. Âm thanh sống động càng làm cho cuộc chiến thêm hấp dẫn.

Nếu đam mê các game giải đố, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Word Crossy, đây là sân chơi trí tuệ vừa giúp bạn giải trí, game Word Crossy là sự kết hợp giữa trò chơi tìm kiếm từ và giải ô chữ bằng cách ghép các chữ cái, bạn sẽ tạo ra được một từ hoàn chỉnh và điền nó vào ô trống.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Shooting King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie shooting king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Shooting King cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm