download Zombie Siege Cho Android

Zombie Siege

 Cho Android

Download Zombie Siege - Game hành động tiêu diệt zombie cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/09/2022

Zombie Siege là game chiến thuật tiêu diệt zombie trực tuyến miễn phí dành cho các thiết bị di động Android và iOS, Zombie Siege tập trung vào yếu tố làm việc nhóm, thu thập các nguồn lực, xây dựng đội quân hùng mạnh để chống lại lũ xác sống với số lượng đông đảo.


Tham gia Zombie Siege, người chơi có thể cạnh tranh và liên kết với game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới, xem các cuộc chiến bùng nổ trên toàn cầu trong thời gian thực. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên triệu tạp các sĩ quan, những người sở hữu kỹ năng chủ động và thụ động độc đáo để tăng cường cho quân đội của mình.

zombie siege

Download Zombie Siege cho Android - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Zombie Siege, người chơi sẽ được sở hữu những chiến binh Mech với khả năng chiến đấu solo vô cùng mạnh mẽ. Đơn vị này có thể gây ra lực sát thương cực kỳ lớn cho kẻ thù, cũng như bảo vệ thành phố của bạn. Tính năng nổi bật trong game là cho phép người có thể liên minh thành những tổ đội chiến đấu. Phong cách chơi độc đáo này cho phép bạn kết hợp với những người chơi khác và triển khai đội hình một cách chiến thuật trong cuộc chiến.

Fashion Cup là game thời trang hấp dẫn cho bạn gái hay bất cứ ai yêu thích phối đồ và làm đẹp, với bộ sưu tập thời trang đồ sộ và cốt truyện lôi cuốn Fashion Cup sẽ mang tới những trải nghiệm chơi game không thể nào quên.

zombie siege 2

Tải Zombie Siege cho iPhone - Game hành động tiêu diệt zombie cho mobile

Zombie Siege đòi hỏi ở người chơi kỹ năng sinh tồn trong thế giới đang đứng trước bờ vực diệt vong. Trong những thời điểm cuối cùng này, bạn có thể giữ thái độ trung lập hoặc đóng vai một kẻ hôi của, thu thập tài nguyên trong cuộc chiến và mở rộng lãnh thổ không ngừng. Game được xây dựng với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh sống động. Thêm vào đó là yếu tố FPS có một không hai mang lại cho người chơi cảm giác hồi hộp khi đối đầu trực tiếp với zombie.

Battlelands Zombie cũng là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie nhưng được xây dựng dưới góc nhìn người thứ nhất, người chơi Battlelands Zombie sẽ phải đơn phương chống lại lũ thây ma hung dữ bằng việc trang bị cho mình những lợi hại nhất.


Liên kết tải về - [204,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Siege được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie siege là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Siege Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm