download Zombie Smasher 1.1.2.2

Zombie Smasher

 1.1.2.2

Download Zombie Smasher - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho Windows 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2019

Zombie Smasher là tựa game chiến đấu với zombie được xây dựng với lôi chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, vui nhộn, tham gia Zombie Smasher, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ ngôi nhà của mình khi bị binh đoàn thây ma tấn công toàn thị trấn.



Người chơi Zombie Smasher có thể download và trải nghiệm miễn phí trên PC của mình. Tuy là một game về chủ đề thây ma nhưng ở đây không hề mang yếu tố kinh dị, trái lại khá vui nhộn. Bạn sẽ sử dụng ngón tay để nhấn giữ tren mỗi con zombie cho đến khi đầu nó nổ tung và bạn là người chiến thắng.

Squid Game cũng là tựa game sinh tồn đang nổi tiếng hiện nay dựa trên nội dung của bộ phim cùng tên Squid Game - Trò chơi con mực đang được khán giả toàn cầu yêu thích, trong game Squid Game người chơi sẽ trải qua một trò chơi Đèn xanh Đèn đỏ tử thần hồi hộp và gay cấn, tái hiện chân thực khung cảnh trong phim.

zombie smasher

Tải Zombie Smasher cho Android - Game tiêu diệt thây ma cho điện thoại Windows phone

Zombie Smasher mang tới 3 chế độ chơi khác nhau, bao gồm Story Mode, Survival Mode, Time Mod. Người chơi sẽ được đối đầu với 7 loại zombie khác nhau được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, gameplay đậm chất hành động, nhanh và vui nhộn.

zombie smasher 2

Download Zombie Smasher  - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho Windows 10

Cách chơi Zombie Smasher cũng rất đơn giản, bạn chạm vào zombie để tiêu diệt chúng và chú ý đừng chạm vào bọn trẻ hàng xóm. Game cũng cung cấp các power - up giúp người chơi tăng khả năng sát thương đối với lũ thây ma, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan và đúng lúc. Zombie Smasher có tiết tấu khá nhanh, buộc bạn phải tập trung và nhanh tay nhanh mắt để hoàn thành nhiệm vụ.

Hoặc bạn có thể thử sức với trò chơi vui nhộn khác mang tên Power Pop Bubbles với lối chơi bắn bóng hấp dẫn, tải Power Pop Bubbles để cùng đắm mình vào thú vui bắn bóng và khám phá những level thú vị, hiệu ứng hấp dẫn và câu đố đầy thử thách.


Liên kết tải về - [7,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Smasher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie smasher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Smasher 1.1.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LifeAfter 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • Zombotron 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm