download Zombie Strike cho Android

Zombie Strike

 cho Android

Download Zombie Strike - Game hành động chiến đấu theo lượt cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/09/2018

Zombie Strike là game hành động chiến thuật trong đó người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh xây dựng một đội ngũ bao gồm những chiến binh mạnh nhất để đối đầu với lũ zombie, game Zombie Strike cũng cho phép bạn thử nghiệm các đội hình, tăng cường sức mạnh và nâng cấp anh hùng.



Trong Zombie Strike cho Android, người chơi cũng cần thu thập và sử dụng tài nguyên một cách hợp lý và khôn ngoan. Sau đó thách thức game thủ từ khắp nơi trên thế giới đấu trường và chiến đấu cho sự sống còn của nhân loại.

zombie strike

 

Tải Zombie Strike - Game chiến đấu với zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi có thể lựa chọn giữa hàng trăm người đồng hành, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng mạnh mẽ khác nhau, gây dựng nên một đội đặc biệt. Game Zombie Strike cho iPhone sử dụng trí thông minh nhân tạo cao cấp, giúp game thủ rảnh tay hơn. Vô số phần thưởng phong phú đang chờ bạn, nhặt đồ và nhận chiến lợi phẩm ngay cả khi đang ngoại tuyến.

Fortnite hiện là game sinh tồn chống zombie khá hot được hàng triệu game thủ trên thế giới yêu thích, điểm hấp dẫn ở Fortnite là sử công nghệ đồ họa hiện đại mang người chơi đến với thế giới mở rộng lớn.

zombie strike 2

Download Zombie Strike - Game hành động chiến đấu theo lượt cho mobile

Zombie Strike được xây dựng với lối chơi khá đa dạng trong đó game thủ có thể thu thập tài nguyên bằng cách tiêu diệt zombie. Hoặc tấn công dũng cảm - đây là con đường mà bạn không thể rút lui, thất bại chính là chết. Tinh thể huyền bí, vong quay may mắn và nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá.

Cooking Madness là game mô phỏng nấu ăn nơi người chơi được chế biến phục vụ những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, trong Cooking Madness bạn sẽ được đắm chìm trong vô vàn nguyên liệu tươi ngon và những công thức nấu ăn đặc biệt.


Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Strike cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BattlejackGame RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
  • Ninja GirlsGame RPG phong cách Anime Nhật Bản
  • Snowdrop DemoGame nhập vai nhà làm phim
  • Dark SummonerGame nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động
  • A Girl AdriftGame nhập vai câu cá cho di động
  • Unison LeagueGame nhập vai tiêu diệt quái vật cho di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • Astral ChroniclesGame nhập vai Nhật Bản đồ họa manga vô cùng hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm