download Zombie Teacher Mới nhất

Zombie Teacher

 Mới nhất

Download Zombie Teacher - Game phiêu lưu hành động cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/06/2018

Zombie Teacher là tự game PC thuộc thể loại phiêu lưu đi cảnh khá thú vị. Tham gia Zombie Teacher, nhiệm vụ của bạn là điều khiển con ma đáng yêu của mình trở thành một ngôi sao bằng cách thu thập những cỗ máy theo yêu cầu và hoàn thành mục tiêu đưa ra.


Zombie Teacher đưa người chơi vào một phiêu lưu kỳ thú, phải điều khiển làm sao cho nhân vật của mình vượt qua rất nhiều các chướng ngại vật cũng như kẻ thù luôn tìm cách tiêu diệt. Trong bối cảnh đầy rẫy những nguy hiểm đó bạn phải chứng tỏ được kỹ năng sinh tồn tuyệt vời của mình. Về thao tác điều khiển thì trò chơi cũng giống như những game đi cảnh khác. trên đường đi, bạn có thể nhảy, lăn, leo cây, trèo tường chui qua chướng ngại vật.

zombie teacher

Download Zombie Teacher - Game đi cảnh cổ điển cho PC

Tham gia Zombie Teacher, người chơi được khám phá hơn 66 level khác nhau với nền đồ họa rực rỡ và bắt mắt. Bên cạnh đó là 14 thế giới độc đáo đẻ bạn ghé thăm. Gameplay của trò chơi lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi platform kinh điển giúp tạo nên sự gần gũi cho cho người chơi. Bạn có quyền tùy chỉnh thời gian và trọng lực với chế độ chơi phối hợp 2 người và 4 người đặc sắc, cũng như chế độ chiến đấu hấp dẫn.

Subway Surfers Minigame Map là bản đồ mini game độc đáo cho người chơi Minecraft. Dựa trên trò chơi lướt ván trên đường ray nổi tiếng Subway Surfers Minigame Map là cơ hội để bạn chạy đua không ngừng nghỉ cùng nhân vật Minecraft của mình.

zombie teacher 2

Tải Zombie Teacher - Game phiêu lưu hành động cho PC

Ưu điểm của Zombie Teacher đó là dung lượng nhỏ gọn và cung cấp chế độ chơi offline không cần kết nối internet. Game có thể hoạt động tốt trên các máy tính có cấu hình trung bình. Thêm một chi tiết thú vị nữa đó là, khi thu thập đủ những cỗ máy và hoàn thành phần chơi, bạn sẽ gặp một vài gương mặt quen thuộc từ các game platform kinh điển. Các ngôi sao từ game cũ và cuộc hội ngộ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc đặc biệt.

Nếu yêu thích game âm nhạc trên di động thì Snow Magic Piano Tiles sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm. Trong Snow Magic Piano Tiles nhiệm vụ của bạn là nhấn trúng các phím đàn màu đen với những bản nhạc du dương được bật nên, đừng nhấn phím trắng nếu bạn không muốn phải chơi lại từ đầu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Teacher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie teacher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Teacher Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rayman Origins 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang
  • Pumpkin Jack 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh kết hợp nhập vai
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm