download Zombotron Mới nhất

Zombotron

 Mới nhất

Download Zombotron - Game sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2019

Zombotron là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn, nơi người chơi vào vai một lính đánh thuê và phải vật lộn sống sót trên một hành tinh xa lạ, nhiệm vụ của bạn trong Zombotron là vừa vừa phải chống chọi với kẻ thù có số lượng áp đảo, vừa phải tìm cách để trốn khỏi thế giới đầy nguy hiểm này.




Nội dung của Zombotron kể về một lính đánh thuê có tên Blaze Rush, anh đã gặp nhiều thất bại và để làm lại mọi thứ anh đã tìm đến một hành tinh nguy hiểm. Tại đây, Blaze Rush đã tìm thấy sức mạnh tiềm ẩn, ý chí quyết tâm của chính mình và kho vũ khí mới. Nhưng hành tinh mới này cũng đầy rẫy những mối nguy hiểm, kẻ thù độc ác, cuộc chiến khốc liệt và cả cơ hội để bạn tẩu thoát.

zombotron

Tải Zombotron - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn trên Steam

Để tiêu diệt lũ xác sống, người chơi Zombotron có nhiều cách, chẳng hạn như thả chúng từ trên cao xuống, gây ra 1 vụ nổ kinh hoàng hoặc nghiền nát bằng xe. Bên cạnh đó bạn cũng được mở khóa vô vàn loại vũ khí để trở thành chiến binh mạnh nhất. Khám phá bí mật của hành tinh mới với cốt truyện đậm chất khoa học viễn tưởng.

Tham gia Zombotron sẽ khiến bạn liên tưởng tới tựa game kinh điển Rambo lùn - Metal Slug 1HalfX, tuy nhiên điểm khác biệt ở Zombotron so với Metal Slug 1HalfX đó là thiết kế đồ họa được xây dựng khá sinh động, các hiệu ứng cháy nổ cũng hoành tráng và mãn nhãn hơn.

zombotron 2

Download Zombotron - Game sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC

Zombotron có dung lượng nhỏ gọn và không đòi hỏi cao về cấu hình. Bạn có thể download trải nghiệm trên một máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 với bộ xử lý 1.8GHz, RAM 2GB, đồ họa DirectX: Version 11 và ổ cứng trống ít nhất 900MB để cài và chơi game.

Animal Fight Club là game huấn luyện thú chiến đấu cho phép người chơi trải nghiệm trực tuyến với những đối thủ thời gian thực, trong Animal Fight Club bạn phải có chiến thuật hợp lý trong việc lai tạo các loài động vật để tạo nên mội đội quân thiện chiến nhất.


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombotron được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombotron là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombotron Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm