download Zona Online

Zona

 Online

Download Zona - Hệ thống giải trí trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/10/2018

Zona cung cấp một hệ thống giải trí trực tuyến cho người sử dụng với những kênh ca nhạc, những bộ phim hấp dẫn, tất cả các trò chơi kinh điển đang nổi tiếng trên toàn thế giới, các kênh truyền hình hay nhất thế giới và còn nhiều mục giải trí khác mà bạn cần đến, chỉ cần cài đặt một phần mềm người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình và không còn mất công tìm kiếm các chương trình giải trí khác.


Zona là sự tổng hợp các chương trình giải trí được thể hiện trong phần mềm, chỉ cần kết nối mạng trực tuyến người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau để giải trí như xem phim, chơi game, xem video nghe nhạc, xem thông tin thể thao,  hoặc xem một kênh truyền hình nào đó, với sự đông đảo người sử dụng chương trình luôn cập nhật dữ liệu để cung cấp cho người dùng những bộ phim hay nhất, những thông tin về thể thao mới và tin cậy.

Zona cung cấp cho bạn hơn 90 nghìn bộ phim khác nhau như phim hành động, phim kinh dị, phim hoạt hình…phù hợp với mọi sở thích, tâm trạng của người sử dụng với chất lượng xem phim cao cung cấp những hình ảnh đẹp và âm thanh chất lượng, bên cạnh đó người dùng có thể tải các bộ phim về máy tính với việc lựa chọn chất lượng phim, kích thước, âm thanh và phụ đề phim. Để xem phim trực tuyến, bạn có thể sử dụng UMPlayer là phần mềm đa phương tiện cung cấp những bộ phim kèm phụ đề và hình ảnh rõ nét. UMPlayer còn có khả năng liên kết với nhiều dịch vụ trực tuyến và tích hợp kho dữ liệu phong phú.

Với 150 kênh truyền hình khác nhau trên toàn thế giới người dùng luôn luôn được xem những thông tin mới nhất, các kênh ca nhạc, phim hay kênh giải trí hấp dẫn không cần thiết bị bổ sung phần mềm chia các kênh truyền hình thành 3 chuyên mục khác nhau như kênh cho người lớn, kênh tin tức và kênh giáo dục cho trẻ em. SopCast cũng là một trong những phần mềm cung cấp số lượng kênh trực tuyến phong phú, SopCast mang đến những kênh bóng đá hấp dẫn cho người dùng.

Zona cung cấp 1 triệu các bài hát khác nhau, với kho dữ liệu khủng bạn tha hồ đắm chìm trong âm nhạc của mọi thế kỷ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tất cả các âm thanh được tải về máy tính dễ dàng bên cạnh đó bạn có thể nghe 550 kênh radio khác nhau hấp dẫn với nhiều tin tức, câu chuyện hay.

Ngoài những mục giải trí về phim và ca nhạc Zona còn cung cấp nhiều game hấp dẫn với 1400 game khác nhau bạn có thể lựa chọn tải chúng về máy tính và chơi ngay lập tức. Với những tín đồ game, bạn có thể sử dụng phần mềm 360Play để truy cập kho game trực tuyến phong phú. 360Play mang đến những game hay đang hot hiện nay cũng như chơi game với tốc độ tốt nhất.

Với những ai thích chơi các trò chơi nhập vai trực tuyến thì garena là dịch vụ đã trở nên khá quen thuộc giúp kết nối các game thủ lại với nhau, tai garena và bắt đầu truy cập các phòng chơi, lựa chọn những tựa game mà mình yêu thích nhất.

Đế chế hay AOE 1 là tựa game chiến thuật giải trí thú vị hiện nay, các bạn sinh viện, người đi làm hiện nay thường chọn AOE 1 là game để đồng nghiệp, bạn bè thi đấu giao lưu với nhau sau những giờ học và làm việc căng thẳng.

Thay vì chơi AOE 1 trong mạng LAN, bạn hãy chơi AOE 1 trên Gametv Plus hay LAN games, đây đều là những chương trình tạo mạng LAN trực tuyến chuyên nghiệp, cả Gametv Plus và LAN games đều hỗ trợ nhiều phòng game chơi với số lượn lên tới vài trăm game thủ.

Những tính năng chính của Zona:

- Kênh giải trí đa năng cho người dùng

- Cung cấp 90 nghìn phim hay trên toàn thế giới

- 1 triệu bài hát, 550 kênh radio khác nhau

- 1400 game cho bạn tải về

- Cung cấp nhiều kênh truyền hình đặc sắc

- Cho phép lựa chọn chất lượng video, âm thanh để tài về máy tính

 



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Zona Online (Bản chuẩn cuối) - 04/12/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zona được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zona là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm