download Zone AssistiveTouch cho Android

Zone AssistiveTouch

 cho Android

Download Zone AssistiveTouch - Nút Home ảo trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2021

Zone AssistiveTouch là tiện ích nút Home ảo dành cho các thiết bị Android như điện thoại hay máy tính bảng. Zone AssistiveTouch giúp người dùng thực hiện các thao tác điều hướng như quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng mà không cần sử dụng tới phím cứng.


Zone AssistiveTouch có khá nhiều tính năng của ba phím điều hướng và được phát triển thêm các ứng dụng mới. Download và trải nghiệm Zone AssistiveTouch giúp bạn sử dụng điện thoại Android của mình thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều.

zone assistivetouch

Thông qua Zone AssistiveTouch, người dùng có thể thực hiện việc mở ứng dụng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó các phím chức năng được sắp xếp theo kiểu vòng cung tạo cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới lạ trong việc kiểm soát các cử chỉ trên màn hình thiết bị của mình. Việc cài đặt phím home ảo cho Android hiện nay cũng được nhiều người áp dụng để thực hiện việc truy cập ứng dụng nhanh hơn, đồng thời cài đặt phím home ảo cho Android cũng là cách để bạn bảo vệ phím home vật lý.

zone assistivetouch 2

Zone AssistiveTouch được sắp xếp linh hoạt mà không làm ảnh hưởng đến màn hình cũng như việc thao tác của bạn. Bên cạnh đó, tính năng App Freezer trong Zone AssistiveTouch hỗ trợ người dùng đóng băng các ứng dụng mình không thường sử dụng rất tiện lợi. Với tính năng hữu ích này, bạn có thể giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng của các ứng dụng cũng như tránh sự thay đổi không mong muốn từ phía người dùng khác.

Ngoài ra, Easy Touch cũng là ứng dụng nút Home ảo dành cho Android được nhiều người sử dụng, Easy Touch giúp người dùng truy cập nhanh chóng các chương trình trên điện thoại của mình, bạn có thể di chuyển nó đến bất kỳ vị trí nào của màn hình và thực hiện rất nhiều chức năng tiện dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tạo nút home ảo cho thiết bị Android của mình. Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng Easy Touch cũng như cách tạo phím home ảo, mời các bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn tạo nút Home ảo trên Android mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó. Chúc các bạn thành công.

Các tính năng chính của Zone AssistiveTouch :

- Tạo phím Home ảo trên Android

- Mở nhanh ứng dụng

- Đóng băng ứng dụng không hay sử dụng

- Gọn nhẹ, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zone AssistiveTouch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zone assistivetouch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zone AssistiveTouch cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easy Touch 3/5 Tạo nút home ảo, truy cập và quản lý ứng dụng Android
  • X Home Bar 3/5 Nút Home ảo của iPhone X cho Android
  • MadAppLauncherTruy cập ứng dụng nhanh bằng phím nóng
  • MerlinStartTruy cập nhanh ứng dụng bằng giọng nói
  • JetStart ProTruy cập nhanh các ứng dụng
  • Edge ActionỨng dụng trượt cạnh phong cách Samsung Galaxy
  • Quick RunMở nhanh các chương trình trên máy tính
  • Obly TileTùy chỉnh màn hình Windows 8
  • Screen offỨng dụng bảo vệ điện thoại Android
  • Eusing LauncherTruy cập nhanh các ứng dụng trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm